Nhà thầu cung cấp và lắp đặt hệ thống HVAC tại Đà Nẵng

habikythieugia

Thành Viên [LV 0]
Kính gởi Quý khách hàng!

Lời đầu tiên, CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HVAC xin gởi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành công và thịnh vượng. Công ty xin cảm ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm, tin dùng và đồng hành cùng với sự phát triển của chúng tôi trong thời gian qua.

Tuy là đơn vị mới thành lập, nhưng chúng tôi có đội ngũ nòng cốt bao gồm từ kỹ sư đến công nhân kỹ thuật có kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện nói chung cũng như lĩnh vực điều hòa không khí nói riêng.

Với đội ngũ nhân sự đã từng tham gia các dự án có quy mô vừa và nhỏ như nhà phố, biệt thự, văn phòng, nhà hàng…đến các dự án chung cư, khách sạn có quy mô từ 3 sao trở lên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và trong khắp cả nước.

Với nguồn lực đó, cùng sự nhiệt huyết, tận tâm với công việc, thấm nhuần tư tưởng ” First Quality! ” chúng tôi tự tin đem đến cho Quý khách hàng sự lựa chọn tối ưu về giải pháp, chất lượng tiên phong, tiết kệm trong đầu tư và sự hài lòng về dịch vụ hậu mãi.

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HVAC gởi đến Quý khách hàng các giải pháp về lĩnh vực điều hòa không khí và thông gió, thông qua các gói sản phẩm sau:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HVAC phân phối các dòng sản phẩm điều hòa sau:

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC:

  • Tư vấn miễn phí
  • Mua điều hòa giá gốc
  • Lắp đặt đạt chuẩn
  • Bảo hành lắp đặt 1 năm
THÔNG TIN LIÊN HỆ:CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN HVAC

HVAC-DAIKIN.png
HVAC-CASPER.png
HVAC-THONG GIO.png
 
Back
Bên trên