Phần Mềm Phần Mềm Dịch Tiếng Anh Chuẩn Nhất-Tải Phần Mềm

Baohanict

Thành Viên [LV 0]
Google Translate
là cái tên quen thuộc nhất khi nhắc đến các hệ thống dịch tự động. Hiện nay Google Translate đã hỗ trợ dịch giữa hàng trăm ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, trong đó có dịch tiếng Anh sang các ngôn ngữ khác. Google Translate cho phép dịch đoạn văn bản trên website; dịch toàn bộ trang web hoặc dịch văn bản từ các hình ảnh. Ngoài ra, nhiều hệ thống dịch khác đều sử dụng kết quả dịch của Google để hiển thị chứ không xây dựng hệ thống dịch riêng.

Google Translate cho phép nhập tối đa 5.000 ký tự mỗi lần dịch, đủ để bạn có thể dịch một đoạn văn bản dài. Hệ thống dịch này cũng hỗ trợ sửa lỗi chính tả, đề xuất sửa lỗi và hiển thị một số từ cùng nghĩa. Ngoài ra, Google Translate cũng cho phép người dùng đề xuất phương án chỉnh sửa bản dịch, từ đó hệ thống sẽ tiếp tục điều chỉnh để ngày càng có những bản dịch chính xác hơn.


Microsoft Translator
hay Bing Translator là hệ thống dịch tự động đa ngôn ngữ cũng đang được nhiều người sử dụng. Hệ thống này cũng hỗ trợ dịch tiếng Việt sang nhiều ngôn ngữ khác với tốc độ nhanh. Microsoft cũng đã tích hợp hệ thống dịch của mình và các ứng dụng khác như Microsort Office, hỗ trợ dịch hội thoại giúp người dùng có thể dịch khắp nơi: văn bản, hình ảnh, giọng nói...

Microsoft Translator có các phiên bản được cài đặt trên điện thoại iOS, Android hoặc dịch toàn bộ trang web.

VIKI Translator
xây dựng hệ dịch riêng biệt dành cho cặp ngôn ngữ Anh - Việt. Hệ thống dịch khá chính xác những cụm từ hoặc câu thông dụng. Bên cạnh đó, VIKI Translator cung cấp công cụ tra cứu từ điển trực tiếp trên các câu dịch, giúp cho người dùng vừa dịch tự động bằng hệ thống, vừa tra cứu nghĩa của từng từ rất thuận tiện.

VIKI Translator cung cấp bản cài đặt phần mềm dịch trên điện thoại, máy tính hoặc tích hợp tiện ích mở rộng trên Chrome hoặc Cốc Cốc. Đặc biệt, bản cài đặt trên Windows có chức năng dịch nhanh click 'n' see để dịch các câu hoặc cụm từ trên file Word, Excel, PowerPoint... giúp tiết kiệm thời gian khi đọc hiểu văn bản tiếng Anh

Phần mềm dịch này có thêm tính năng dịch trực tiếp văn bản từ hình ảnh, video, hoặc dịch hướng dẫn trên game, các phần mềm... rất thuận tiện và nhanh chóng.
 
Back
Bên trên