Thảo luận Phần mềm quản lý lịch làm việc và ứng dụng di động để quản lý lịch làm việc dễ dàng

Ngocmai858

Thành Viên [LV 0]
Khi cuộc sống của chúng ta ngày càng sử dụng nhiều vào những đổi mới trực tuyến (ví dụ: công việc từ xa, liên lạc với bạn bè và gia đình, thông báo tin tức, v.v.), điều quan trọng hơn bao giờ hết là hợp nhất tất cả lời nhắc đến từ mọi nơi khác nhau vào càng ít nền tảng càng tốt. Đó là lý do tại sao chúng tôi tin rằng: phần mềm quản lý lịch làm việc trên hệ thống ACEO sẽ là công cụ ứng dụng lịch làm việc tốt nhất. Nó có tất cả các công cụ quản lý lịch mà bạn có thể cần, được sắp xếp tập trung ở một nơi.

lich-lam-viec-tren-app1.png

Hình ảnh giao diện quản lý lịch làm việc trên app mobile ACEO

Vậy chính xác thì điều gì làm cho phần mềm quản lý lịch làm việc trên ACEO này trở nên mạnh mẽ như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của phần mềm này:
Phần mềm quản lý lịch làm việc trên ACEO được thiết kế dành cho các chuyên gia, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn có lịch trình công tác bận rộn có thể lên lịch các sự kiện, cuộc hẹn và cuộc họp trở nên đơn giản và nhanh chóng.
• Thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.
• Có tính liên kết chặt chẽ với các phần mềm còn lại trên hệ thống ACEO để tạo nên một nền tảng quản trị doanh nghiệp tổng thể: phần mềm quản lý văn bản, phần mềm quản lý email công việc, phần mềm lập kế hoạch và báo cáo công việc, phần mềm họp trực tuyến, phần mềm quản lý tủ tài liệu, phần mềm tìm kiếm đấu thầu, phần mềm quản lý người ra/vào.
• Một trong những tính năng đáng chú ý nhất trên phần mềm quản lý lịch làm việc của ACEO là khả năng tuỳ chọn chia sẻ lịch làm việc với từng cá nhân trong hệ thống doanh nghiệp của bạn cũng như các thành viên nằm bên ngoài hệ thống của doanh nghiệp. ACEO cũng nhận ra rằng, nhu cầu họp trực tuyến đang ngày càng gia tăng, vì vậy, thật dễ dàng để lên lịch các cuộc họp trực tuyến và tham dự họp trực tuyến qua chính công cụ họp trực tuyến trên ACEO.
• Ứng dụng App mobile để quản lý lịch làm việc:
- Lập và theo dõi lịch làm việc của lãnh đạo
- Lập và theo dõi lịch làm việc của nhân viên
- Xem được lịch làm việc của doanh nghiệp/đơn vị khác có liên kết với lịch làm việc trên phần mềm
- Mời các thành viên ngoài hệ thống có thể tham dự lịch hẹn.
Để sử dụng lịch hiệu quả, điều quan trọng là bạn thích sử dụng công cụ tạo lịch làm việc. Ngoài ra, nếu bạn là thành viên hoặc quản lý một doanh nghiệp bạn cần phải duy trì sự gắn kết giữa các thành viên với nhau thông qua lịch làm việc. Hãy tin tưởng vào giới thiệu của chúng tôi về phần mềm quản lý lịch làm việc trên ACEO! Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ACEO
Địa chỉ: Số 269 phố Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0981 610 303
 
Back
Bên trên