Thảo luận Quản lý tổng thể doanh nghiệp - nhu cầu tất yếu của chuyển đổi số tại doanh nghiệp

Ngocmai858

Thành Viên [LV 0]
quan-ly-tong-the-doanh-nghiep.jpg
Dưới đây là một số lợi ích thu được từ việc điều hành doanh nghiệp trên một phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp :
1. Quản lý dữ liệu, thông tin tập trung, theo thời gian thực.
Các thành viên trong doanh nghiệp/tổ chức sẽ không còn phải cập nhật thông tin qua các phương thức cũ: email, điện thoại, văn bản giấy tờ nữa. Bởi lẽ , lúc này các thành viên sẽ tự động nhận được thông tin cảnh báo qua hệ thống phần mềm ngay tại thời điểm dữ liệu được cập nhật mới lên hệ thống mà không bị giới hạn ở bất kỳ không gian, thời gian nào.
2. Cải thiện giao tiếp giữa các phòng ban
Tất cả thành viên trong hệ thống đều có quyền truy cập vào một hệ thống duy nhất. Thậm chí với hệ thống phần mềm linh hoạt thì có thể tạo ra sự tương tác với các thành viên ngoài doanh nghiệp/tổ chức: đối tác, khách hàng, nhà cung cấp.
3. Thiết lập trách nhiệm và mục tiêu của mọi người trong mỗi quá trình
Do được tự động hoá tất cả các quy trình doanh nghiệp, nên nhìn vào hệ thống mỗi thành viên sẽ thấy được rõ ràng các nhiệm vụ, thời hạn và trách nhiệm của mình. Đồng thời nhà quản lý sẽ có được cái nhìn tổng thể về tất cả hoạt động của doanh nghiệp.
4. Hỗ trợ phân tích và đưa ra quyết định quản lý chính xác, giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.
Thông qua các dữ liệu được số hoá, hệ thống phần mềm có thể phân tích chúng và các dữ liệu sau khi được phân tích sẽ được sử dụng để hỗ trợ đưa ra quyết định quản lý.
5. Dữ liệu an toàn và đáng tin cậy hơn
Các quy trình, dữ liệu tự động được lưu trữ trên môi trường trực tuyến sẽ được mã hoả để tăng độ bảo mật qua nhiều phương thức.
6. Giảm chi phí
Quản lý tổng thể doanh nghiệp sẽ loại bỏ cách làm việc quan liêu, thiếu minh bạch, ngăn ngừa sai lầm xảy ra.
7. Tiêu chuẩn hoá và tối ưu quy trình
Thông qua hệ thống làm việc tổng thể trong một, doanh nghiệp có thể thiết lập các tiêu chuẩn về quy trình và tối ưu hoá chúng bất kỳ khi nào có sự thay đổi. Nhờ đó, hoạt động của doanh nghiệp luôn được tập trung theo mục tiêu và dễ dàng cải tiến, cập nhật khi cần thiết.
8. Minh bạch thông tin
Tất cả dữ liệu được tập trung tại một nơi duy nhất, điều này làm cho mọi thông tin đều được minh bạch theo cấp quyền hạn được phân công trên hệ thống.
9. Tăng năng suất
Tất cả các hiệu quả trên sẽ giúp doanh nghiệp hoạt động với năng suất cao hơn, giảm bớt các công đoạn không cần thiết, tiết kiệm thời gian.
10. Tăng khả năng cạnh tranh
Với tất cả những cải tiến nêu trên về năng suất, tính minh bạch, tối ưu hóa quy trình và giảm chi phí, công ty sẽ cạnh tranh hơn vì bạn có thể đưa ra nhiều quyết định chiến lược sáng suốt hơn.
ACEO cung cấp bộ công cụ quản lý và điều hành doanh nghiệp hoàn hảo nhất. ACEO sẽ có mọi thứ bạn cần để vận hành doanh nghiệp với khả năng:
Quản lý tổng thể doanh nghiệp
Hiện nay ACEO tích hợp đa dạng các module trên cùng hệ thống: Quản lý lịch làm việc, Quản lý Văn bản điện tử, Quản lý Email/Công việc, Lập kế hoạch & báo cáo công việc, Họp trực tuyến, Quản lý tủ tài liệu, Quản lý tìm kiếm gói thầu,…
Với phần mềm ACEO tất cả các quy trình đều được tự động hóa, tập trung vào việc tối ưu hóa kết quả và cải thiện chất lượng dữ liệu theo thời gian thực. Do đó, các nhà quản lý sẽ có được cách nhìn tổng quan về các quy trình và có thể xác định các cơ hội cải tiến và giảm các sai lầm trong hoạt động, lãng phí và chi phí.
Tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp trên ACEO bằng cách liên hệ:
Công ty CP Công nghệ ACEO
Số 269 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0981 610 303
 
Back
Bên trên