Cần giúp Revit mep

Centec

Thành Viên [LV 0]
Dear anh em trên diễn đàn HVACR.
Mình đang tìm hiểu Revit mep nhưng khi mở revit mep chỉ có Level 1 và Level 2, Anh em giúp mình hỏi là làm sao tạo ra được các level khác nữa mà thuộc tính giống như Level 1,2.
Cụ thể như:
Trong Elec. có Power: 1-power và 2-power trên mặt bằng này thì mình có thể đặt một tủ điện và nhìn thấy nó trên khung nhìn 1-power và 2-power. Nhưng khi mình tạo thêm 3-power bằng mặt cắt thì trên mặt bằng đặt một tủ điện nó báo không thể nhìn thấy đối tượng trong 3-power.
Mong anh em chỉ giúp

Thank all
 
theo em biết thì anh tạo thêm các level ở elevations, sau đó vào view - plan views - floor plan thì sẽ thấy xuất hiện thêm level ở cột project browser, các thuộc tính vẫn giống nhau đấy ạ
 
Thanks bạn, nhưng ý của mính khi tạo Level mới thì các đối tượng Family khi vẽ trên level đó nó báo không hiển thị được trên level đó. Tuy nhiên mình đã tìm hiểu và giải quyết được vấn đề này rùi.

Thanks
 
Engatech Training chuyên đào tạo các khóa học về ME:
1. Revit MEP cơ bản
2. Revit MEP family
3. Revit MEP phòng máy kỹ thuật
và còn nhiều các khóa học khác về cơ điện.
Giá sốc chỉ từ 500k/khóa học, hoàn lại tiền nếu bạn không hài lòng. Mời các bạn tham gia.
Engatech Training chia sẻ các family cơ điện trong mục "Chia sẻ" các bạn truy cập đường link bên dưới để download:

http://engatech-training.edu.vn/?revitmep=1
 
Hi bạn,
Công ty mình đang tuyển kỹ sư thiết kế MEP Revit cho hệ điện và cấp thoát nước, bạn có nhu cầu thay đổi việc làm thì gửi CV cho mình, mức lương từ 12-18tr/tháng tùy theo năng lực.
Regard,
Phu Vo
[email protected]
 
Back
Bên trên