Sở thích du lịch và kế toán của tôi!

daocham

Thành Viên [LV 0]
Mỗi người có một sở thích của riêng mình. Điều đó sẽ giúp bạn có động lực để hoàn thành những việc khác. Sống với niềm đam mê, tôi đã nhận được rất nhiều điều hay và ý nghĩa. Một trong những điều đó chính là giới thiệu sở thích bằng tiếng anh. Tôi có rất nhiều điều yêu thích đi liền với tiếng anh, đam mê du lịch, tìm kiếm tài liệu tiếng anh chuyên ngành kế toán được tôi duy trì khá lâu rồi.

Sở thích giống nhiều người!

Như nhiều người khác, tôi cũng có sự yêu thích khám phá. Có lẽ do đặc thù ngành nghề của công việc liên quan nhiều đến con số, tôi rất thích tìm hiểu các tài liệu tiếng anh chuyên ngành kế toán.

Sự cẩn thận, tỉ mỉ cùng chuyên nghiệp trong mỗi nghiệp vụ khiến tôi rất khâm phục các nhân viên kế toán. Tôi càng ngưỡng mộ hơn nữa những chuyên viên kiểm toán, họ có thể phát hiện ra những điểm rất nhỏ trong sai lầm của cả một hệ thống lớn. Kế toán – kiểm toán đòi hỏi sự chuyên nghiệp, cẩn thận trong từng thao tác.

Doanh nghiệp nào cũng cần những nhân viên như vậy để có thể theo dõi sự biến động trong tinhd hình sản xuất kinh doanh. Khám phá nhiều điều mới mẻ trong các tài liệu kế toán tiếng anh khiến tôi vui vẻ và có động lực cho một ngày học tập. Điều này đã được tôi duy trì từ những ngày còn là sinh viên.

Ngoài ra, tôi nghĩ bạn cũng yêu thích du lịch như tôi. Trong những ngày nghỉ cuối tuần hoặc kỳ nghỉ dài, tôi rất muốn đi khám phá những địa điểm mới xa nhà. Chính những nơi đó khiến tôi được mở mang tầm mắt, ngắm nhìn cảnh đẹp và thêm yêu cuộc sống này. Con người, đất nước Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp để bạn tận hưởng và khám phá.

Trong những buổi chiều hoặc buổi tối , nếu bạn có dịp đến các thành phố như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... Bạn hãy tận hưởng không khí về đêm tại những nơi vui chơi của các bạn học sinh - sinh viên, thưởng thức những món ăn đặc sản dân dã mà đậm vị truyền thống tại các gánh hàng rong hoặc cửa hàng trong ngõ nhỏ. Bạn sẽ thấy ẩm thực văn hóa của đất nước mình rất hay, rất đẹp. Bạn sẽ rất hay gặp các khách du lịch nước ngoài tại những nơi đó, đừng ngại ngần thể hiện lòng mến khách khi hỗ trợ họ hoặc trao đổi văn hóa với vốn tiếng anh du lịch nhé.
 
chị có dự án nào cần cấp & lắp đặt quạt công nghiệp:thông gió,hút bụi hoặc tổ chức tour du lịch ghép lẻ,ghép đoàn liên hệ em nhé:)) 096.354.8066
 
Back
Bên trên