Sông Hàn ở Hàn Quốc - địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến thủ đô Seoul

duclm09

Thành Viên [LV 0]
Cắt ngang và chia cắt thủ đô Seoul ra làm cho 2 chính là chiếc sông Hàn của Hàn Quốc. Chiếc sông này đã trở nên một biểu tượng của thành thị Seoul nói riêng và Hàn Quốc khái quát thật là một sự thiếu sót nếu như có cơ hội đi du lịch ở Seoul mà ko ké qua dong sông nức tiếng này. Hôm nay hãy cộng mình đi Tìm hiểu về cái sông thơ mộng này nhé.
Vài nét về loại sông Hàn ở Hàn Quốc
song-han-o-han-quoc-1.jpg
Sông Hàn ở Hàn Quốc là 1 trong bốn dòng sông to nhất của xứ sở kim chi sở hữu tên chính xác là sông Hán hay Hán Giang, là cội nguồn tạo nên những đồng bằng nuôi sống nền văn minh Hàn Quốc suốt công đoạn hình thành và vững mạnh của mình. Sông Hàn có tổng chiều dài lên đén 514 km là hợp lưu của hai mẫu chảy có thượng nguồn là núi Geumgang và núi Daedeok ở cùng hòa Dân chủ quần chúng Triều Tiên.
Hình ảnh sông Hàn Hàn Quốc
loại sông này bắt nguồn từ khu vực Bắc Hàn và chảy xuống phía Nam uốn lượn qua thủ đô Seoul rồi đổ ra biển Hoàng Hải chia thành thị này ra khiến cho hai mà hiện giờ được gọi là Gangbuk và Gangnam hoàn toàn đối lập nhau. Hiện nay sông Hàn ko còn được tiêu dùng cho mục đích hằng hải vì cửa sông nằm ở khu vực biên thuỳ giữa Đại Hàn Dân Quốc và cộng hòa Dân chủ quần chúng. # Triều Tiên nơi cấm những hoạt động dân sự.
hiện giờ sông Hàn là 1 trong các điểm tham quan bậc nhất lúc tới Seoul của du khách nước ngoài, mang đến 30 cây cầu bắc qua sông và 2 bên bờ sông đều được cải tạo thành con đường đi bộ.
các địa điểm thú vị quanh quéo sông Hàn
Sau đây xin gửi đến Anh chị em các địa điểm thú vị quanh co sông Hàn mà bạn sở hữu thể ghé qua lúc có dịp tới thăm dòng sông thơ mộng này:
Tòa nhà 63 tầng
ví như bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh hoặc một phần của sông Hàn thì tòa nhà 63 tầng sẽ là tuyển lựa tuyệt vời của bạn. Nằm ở đảo cát Yeouido đây là 1 trong những tòa nhà cao nhất ở Hàn Quốc được lợp hoàn toàn bằng kính màu vàng. Ngoài là nơi để ngắm nhìn loại sông Hàn thơ mộng tòa nhà còn với đầy đủ các nhà sản xuất tiêu khiển khác như bảo tồn tượng sáp, bảo tàng nghệ thuật, công viên thủy sinh và cả rạp chiếu phim IMAX 3D.
Tòa nhà 63 tầng
Đảo cát Yeouido
ko chỉ có toàn nhà 63 tầng như đã đề cập ở trên đảo cát Yeouido còn là nơi tập hợp tất cả các tòa nhà quan trọng của xứ sở kim chi như tòa nhà Quốc hội, Hiệp hội đầu tư nguồn vốn Hàn Quốc, nhà băng thủ đô hay trụ chủ chính của hàng loạt những tập đoàn lớ (LG, KBS, MBC v...v...). Đây được ví như phố Wall của Hàn Quốc. Ví như bạn đến đây vào tháng 4 hàng năm nhớ ghẹ qua đảo cát Yeouido để tham gia lễ hội hoa anh đào và mang cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp nhé.

Đảo cát Yeouido
Cầu Banpo
Là địa điểm bạn chẳng thể bỏ qua khi đến sông Hàn, đây là điểm thăm quan nức danh đã lập kỉ lục Guinness có đài phun nước trên cầu dài nhất toàn cầu sở hữu tổng chiều dài lên tới 1.140 m, đài phun nước Cầu Vồng Ánh Trăng. Nơi đây được vật dụng hệ thống 10.000 đền led cộng sở hữu hệ thống vòi phun tạo nên nững bản nhạc nước lung linh đầy kì ảo thu hút hàng triệu lượt tham quan mỗi năm.
Cầu Banpo bắc qua sông Hàn
Công viên Bầu Trời
Điểm chung cuộc trong danh sách mà chúng mình muốn gửi tới Anh chị đấy là công viên Bầu Trời nơi bạn mang thể trải nhiệm sự êm đềm của Hàn Quốc sở hữu các bông hoa hướng dương cao ngất xỉu và mùa hè và đồng lau sậy quyến rũ.
Công viên Bầu Trời
các hoạt động nên làm lúc tới sông Hàn
Tiếp theo những địa điểm nên đến chúng mình xin gửi đến Anh chị những hoạt động nên làm cho lúc trỉa nhiệm du lịch sông Hàn
trước nhất chính là tham dự những môn thể thao ở nơi đây như: lướt ván, chèo kayak hoặc trèo thuyền trên sông Hàn, trượt nước hay thậm chí là lướt sóng.
Đi xe đạp dạo quanh quéo Sông cũng là 1 sự chọn lọc thú vị sở hữu các người thích sự bình lặng và yêu cảnh đẹp.
các hoạt động trên sông Hàn
tham quan con đường hầm Apgujeong Graffiti sở hữu các tác phẩm độc đáo tới từ những người nghệ sĩ đường thị trấn.
Nhạc nước cầu vồng Banpo tất nhiên rồi.
Câu cá một thú vui thanh lịch nữa mà bạn với thể thưởng thức khi đến sông Hàn.
nếu như bạn đi sở hữu gia đình thì với thể thủ đi du thuyền trên sông Hàn hoặc đi thuyền Tubester sở hữu người thâm cũng rất thú vị.
 
Back
Bên trên