Sua chua Chiller

Ðề: Sua chua Chiller

Chao moi nguoi !

Toi dang phai chu tri sua chua Chiller bi lot khi.
Chiller cua hang TRANE, model: CVHG-780
Ai biet cah sua xin tra loi giup voi.

Cam on nhieu
Chille cua TRANE, Moi chat R123/ có puger trên đỉnh cao nhất cua may? neu dúng nhu vay thi e rang khong tu khach phuc duoc!!! neu can biết vị tri co thể bị lọt KK vao mình co the chỉ được cho bạn va áp xuất sôi âm. Than chao!
 
Ðề: Sua chua Chiller

Chào các Bạn,


Nếu Bạn có Chiller bị hư board điều khiển mà thiết bị của hãng giá quá cao thì mình có thể dùng DDC LCD 3D Graphic lập trình lại, chức năng có thể đáp ứng được, sẽ có nhiều trang Graphic trên LCD, người vận hành có thể xem từng khu của chiller như: Condenser, Evaporator, Oil Pressure, oil Temperature, water in/out temperature, Command, status, trip cua chiller, cooling tower, CHWP, Bypass valve control, VSD...

Ngoài ra, DDC còn kết nối bậc cao với chiller, đưa thông số chiller lên màn hình GRAPHIC 3D đặt ở phòng kỹ thuật hoặc đưa lên WEB để truy cập từ xa qua Internet.

Các Bạn có nhu cầu thì email mình nhé.



Tien

Technical & Sales Manager
------------------------------------------------------
CTy TNHH KT & TM Nang Luong Xanh
HVAC & Building Control Solutions

Phone: 08 6673 4997 Fax: 08 6299 1827
Mobile: 0913 166447
Email: tien.gee.com.vn
Website: www.gee.com.vn
 

Đính kèm

  • SUPERBRAIN ADVANCED 3D GRAPHIC COLOR 2 CHILLER WHITE  TIEN 0913 166447.PNG
    SUPERBRAIN ADVANCED 3D GRAPHIC COLOR 2 CHILLER WHITE TIEN 0913 166447.PNG
    280.4 KB · Xem: 184
  • CHILLER MEBIPHA PHARMA-BMS-CONTROL APPLICATION-ISRAEL.jpg
    CHILLER MEBIPHA PHARMA-BMS-CONTROL APPLICATION-ISRAEL.jpg
    66.7 KB · Xem: 212
  • AHU-09 MEBIPHA PHARMA-BMS-CONTROL APPLICATION-ISRAEL.jpg
    AHU-09 MEBIPHA PHARMA-BMS-CONTROL APPLICATION-ISRAEL.jpg
    71.3 KB · Xem: 195
Ðề: Sua chua Chiller

dear các anh:
Mấy anh cho em hỏi là tòa nhà em đang sử dụng chiller cua train. Mỗi chiller có 4 bloc. luc trước thi cả 4 bloc này điều hoạt động nhưng nay thi chỉ hoạt động dc 2bloc thôi (2bloc ko chạy vẫn tốt). Em đã có mời train vao ktra và kết luận là do Bo bị lỗi. vậy mấy anh cho em hỏi là em có thể đấu nối dây khiển của 2bloc ko chay qua 2bloc đang hoạt động bình thường được ko? Để cho 4bloc cùng hoạt dộng như lúc trước?
Mong các anh giúp đỡ!
 
Ðề: Trả lời: Sua chua Chiller

Bạn cho mình hỏi chiller của minh hãng GTi Zeplyr

Báo lỗi compressor high press.

Thì lỗi này là lỗi gì và cách khác phuc như thế nào.
Mình đã thử tìm tài liệu trên web mà không có nên không biết phải khác phục ra sao. Mong mọi người xử lý giúp
Gặp anh giải quyết tư vấn riêng cho,alo nhé ....
 
Re: Trả lời: Sua chua Chiller

Bạn nào biết về chiller york cho minh hỏi: Máy chiller york công suất 1035 kW lạnh, bị hiện tượng khi chạy máy, áp suất đầu hút cao lên đến 4,3bar nhưng áp suất đầu đẩy chỉ đạt khoảng 10 đến 11 bar, chạy một lúc mà áp suất dầu làm mát vẫn thấp chỉ đạt khoảng 6 đến 7 bar mặc dù van tiết lưu dầu vẫn mở nhưng nhiệt độ dầu tăng và đạt khoảng 76 độ C là máy cutuot dừng hoạt động luôn, bạn nào biết nguyên nhân và cách khắc phục không? giúp mình với. Cảm ơn rất nhiều.
 
Chào cả nhà!

Em nhờ các bác tư vấn giúp em. Em đang bảo trì 2 con Chiller 44tons của Dunhambush ACS 46-5 có 2 tổ máy nén chạy. Hiện tại có một con báo lỗi áp suất cao.Khi reset máy thì máy chạy được một lúc thì tổ máy 01 báo lỗi áp suất cao. Em dừng máy. Reset lại máy rồi cho chạy thì máy chạy một lúc thì tổ máy 02 lại báo lỗi áp suát cao. Hiện tại nó chỉ chạy được 1 trong 2 tổ máy thôi. Các bác cho em phương án xử lý ạ? Em cám ơn các bác nhiều ạ!
 
Chào cả nhà!

Em nhờ các bác tư vấn giúp em. Em đang bảo trì 2 con Chiller 44tons của Dunhambush ACS 46-5 có 2 tổ máy nén chạy. Hiện tại có một con báo lỗi áp suất cao.Khi reset máy thì máy chạy được một lúc thì tổ máy 01 báo lỗi áp suất cao. Em dừng máy. Reset lại máy rồi cho chạy thì máy chạy một lúc thì tổ máy 02 lại báo lỗi áp suát cao. Hiện tại nó chỉ chạy được 1 trong 2 tổ máy thôi. Các bác cho em phương án xử lý ạ? Em cám ơn các bác nhiều ạ!

Chiller mà ngắt dừng áp suất cao có nghĩa là hệ thống giải nhiệt có vấn đề. Bạn đang bảo trì máy có nghĩa hệ thống máy chạy đã lâu rồi nên không bàn đến việc có lắp sai kỹ thuật hay không. Vậy thì chỉ còn lại vấn đề dàn bẩn ---> Vệ sinh lại dàn coil giải nhiệt thôi. Nếu bụi bám dàn nhiều quá thì hệ thống giải nhiệt sao làm việc nổi. Máy bạn là máy giải nhiệt gió nên chỉ cần xịt rửa cho bớt bụi đi là xong thôi!!!
 
Thanks pác Dũng!

Vấn đề vệ sinh giàn tản nhiệt, em đã vệ sinh rồi nhưng lỗi vẫn còn. Con này em vừa cho người nạp thêm gas. Liệu có vấn đề về gas hay tắc bộ lọc không pác? Nhân tiện, em hỏi áp suất gas thường nằm trong dải bao nhiêu thì đủ vậy?
 
Sau khi vệ sinh dàn ngưng rồi vẫn bị hiện tượng này bạn cân nhắc thêm 3 yếu tố này xem có thoả mãn không nhé
1 Quạt dàn ngưng của bạn hoạt động có tốt không
2 Kiểm tra độ thông thoáng vi trí đặt dàn ngưng
Bằng cách Kiểm tra nhiệt độ bên ngoài dàn và nhiệt độ thổi ra của quạt xem độ chênh có đạt yêu cầu không mình không nhớ là bao nhiêu nhưng càng lớn cáng tốt. Tai sao phải kiểm tra cái này vì có nhiêu trường hợp gió quẩn gió từ máy bên này lại bị hút sang máy bên cạnh do khoảng cách 2 máy quá gần nhau hoắc không gian phia trên dàn ngưng bị giới hạn gió sau trao đổi nhiệt không thoát được ra bên ngoài chính vì trao đối không khí tôt dẫn đến trao đôir nhiệt không tốt làm áp suất tăng cao
Ý kiến của tôi như vây cac ACE có ý kiến gì khác không? xin cho ý kiên thêm
 
Thanks pác Hiếu!

Chiller của em để trên tầng mái của tòa nhà và không có mái tôn che nên phần thông thoáng em nghĩ không vấn đề. Quạt của em chạy tốt, để bình thường cũng quay nhẹ vì có gió thổi. Em kiểm tra gió thổi ra phía trên thấy nóng hơn tức là quạt vẫn giải nhiệt tốt. Liệu áp suất gas hay do tắc đường ống ko nhỉ? Các pác cho em xin ý kiến, em cảm ơn ạ!
 
Có pác nào biết dàn lạnh Air Conditioning unit model : UEDCC0013A của Trane thuộc dòng nào không ạ? Em tìm catalog của nó trên google mãi chẳng thấy???
 
Chào Các Bạn,


Khi nào hư bộ điều khiển chiller thì liên hệ mình nhé, có thể dùng SuperBrain lập trình này thay thế cho bộ điều khiển chiller.

Liên hệ email: [email protected] hoặc DT: 0903 146 447 Mr Tiến
SUPERBRAIN ADVANCED 3D GRAPHIC COLOR 2 CHILLER WHITE  TIEN 0913 166447.PNG
 
Em bên xử lý cáucặn trong hệ thống tháp giải nhiệt. Em rất mong nhận được sự hợp tác giúp đỡ của anh!

Em gửi anh :

1. link catalog

http://www.mee-vietnam.com/Water Treatment.pdf

2 Thông tin tham khảo thêm, em gửi anh link video dự án:

https://www.youtube.com/channel/UClp711bken8vekEJvRjXuog

Bên em sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến khảo sát, thuyết minh, tư vấn, lập kế hoạch cho chủ đầu tư, nếu xác định được với chi phí đầu tư phù hợp, bên em sẽ có thể đặt thiết bị trước chạy thử khoảng 30-45 ngày, đảm bảo chứng minh sự hoàn hảo của thiết bị.

Liên hệ: 0988 35 7768

Email: [email protected]

Rất mong nhận được sự hợp tác của anh!
 
Chao các ban!
Ben minh hien nay dang co con chiller Trane RTHD bi Loi khong len duoc tai. Tai len duic tam 60% là bao limit. Nhiet do khong xuong duoc. Loi nay ben minh gap phai tu khi thay dau may nen. Anh em nao biet thi tu van cho mình voi.
Mình cảm ơn nhiều.
 
Chao các ban!
Ben minh hien nay dang co con chiller Trane RTHD bi Loi khong len duoc tai. Tai len duic tam 60% là bao limit. Nhiet do khong xuong duoc. Loi nay ben minh gap phai tu khi thay dau may nen. Anh em nao biet thi tu van cho mình voi.
Mình cảm ơn nhiều.
Anh kiểm tra xem nhiệt độ Approach của ga tại bình Condenser nó là bao nhiêu vậy
 
="khonggiansong, post: 9071, member: 511"]Trả lời: Sua chua Chiller

windsd,

Bạn nói rõ hơn bạn sửa chữa gì? Bản thân Chiller hay là hệ thống nước lạnh của Chiller? Lọt khí ở đâu?
Nội dung câu hỏi của bạn không rõ ràng nên khó để mọi người tập trung được.
Bạn cũng post nội dung không đúng với chủ đề diễn đàn rồi, đây là room quản lý dự án.

thân,[/QUOTE]
Em dan
 
Back
Bên trên