Tâm sự nghề Sales.

Làm sale cần tạo được thương hiệu của người Sale. Thương hiệu công ty là một phần nhưng mình bán hàng mà làm với vẩn thì cũng ko sao mà bán được.
 
Chào các bác, em là new member của diễn đàn, thấy các bác tâm sự đúng quá nên cũng muốn tham gia cho đỡ tủi thân. Công ty e là công ty độc quyền của hãng Flowserve (U.S), chuyên về Pump, Valve trong tất cả các lĩnh vực công nghiệp, e tham gia cuộc sống của sale đã gần 2 tháng nhưng đến khi nhìn lại thì...chán như con gián!!! Do công ty cũng có uy tín nên các đối tác lớn hầu hết đều do các anh nhiều kinh nghiệm nắm giữ, một vài địa chỉ nhỏ thì mình liên hệ không được hoặc họ không tiếp chuyện...ức chế!!! Phải chăng mặt mình chưa dày, môi mình chưa mỏng!!! Muốn đập đầu vào gối tự sát quá!!! :oops:
 
Nghiệp chọn người mà, lo gì các bác. Kiệt nhớ ngày trước có một đoạn quảng cáo: ăn bóng đá, uống bóng đá, ngủ bóng đá.
hihi, còn anh em sales chùng mình thì: ăn áp lực, uống áp lực, ngủ áp lực.
Tuy nhiên, so với các nghề khác thì sales sướng hơn nhiều, ko phải làm nhiều, mà chỉ lang thang ngoài đường dạo phố, cafe,
nghe điện thoại, và sống chung với stress thôi (cái này thì ko lo lắng, vì stress nhiều rồi cũng quen thôi).

andy nguyen là acc facebook của mình. Anh em có dùng facebook thì add vào, rồi anh em giao lưu cafe, chia sẽ thông tin dự án để cùng nhau
kiếm tiền. Kiệt thấy lên đây ai cũng lo quảng cáo sản phẩm của mình, mà thực ra toàn sales thì ai mà mua hàng khác làm gì đâu, chủ đầu tư mới
mua chứ.hihi.
Rất mong được giao lưu học hỏi. Trân trọng!

Nhất trí cao độ, chủ đầu tư mới là người mua, hihihi.
Anh em mình nên hỗ trợ lẫn nhau, đưa ra được phương án, giải pháp tốt nhất cho chủ đầu tư :-)
Rất mong được giao lưu, học học!
Trân trọng!
 
ngồi đọc từ dòng tâm sự đầu tiên của Mr. huy cũng khoảng time này năm ngoái đến giờ là được 1 năm, đọc từng shareổ của mọi người mình rút ra được 1 kết luận đau khổ, trái đất cứ xoay- đời người cứ trôi- năm này qua năm khác chúng ta cứ bị cuốn theo cơm-áo-gạo-tiền. thuận lợi hay khó khăn rồi thì sao, cứ mãi như vậy năm này qua năm khác cứ tính rối toán, có người tốt lên có người ma mảnh ra vì bị nghề cuốn đi mờ mắt vì hám lợi. rồi ngoảnh lại thì sao thấy mình đã già (hichic minh 25t rùi trui ui). cuộc sống chỉ là như vậy thôi sao ? sao phủ phàng quá vậy ta?, thôi thì đừng có than với thở nữa mọi người ơi, cứ nhảy vô ai sale gì thì show ra, anh bán tui mua làm lẹ cho xong. để còn rời bỏ cuộc sông chật vật mà đi tìm nơi chốn phủ đầy tuyết trắng mà tận hưởng nữa chứ. hehe. Thương cả nhà lắm (mặc dù mới tham gia hihi)
 
xin chào mọi người! dạo một vòng google thì tình cờ gặp diễn đàn này. Vì cũng đang làm sale nên thấy topic này cũng hay, mạng phép vào học lỏm kinh nghiệm của anh em. phải nói là tình hình kinh tế khó khăn nên anh em sale cũng khá vất vả, nhiều khi áp lực quá lại muốn bỏ việc, nhưng thôi, biết đâu khó khăn lại là cơ hội. tự an ủi mà cố gắng vậy
 
Ðề: Tâm sự nghề Sales.

Cái nghề sales này giúp người ta có thêm sự tự tin. Làm sales từ thiếu tự tin, sẽ thêm tự tin, tự tin rồi thì càng tự tin. Cẩn thận thành tự đại .
Sales giỏi vốn nhiều cảm xúc, sensitive, cực kì nhạy bén, đồng thời cũng nóng tính, thiếu kiềm chế. Nhưng thường thì sẽ sáng suốt sau khi bình tâm. Đồng thời cũng rất sáng dạ khi giải quyết vấn đề.

Sales giỏi 10 phần thì 5 phần bẩm sinh, 3 phần nỗ lực, 2 phần may mắn.
Bình thường thì không có bẩm sinh, nổ lực và may mắn hết cỡ cũng chỉ được 50/50 :)
Bẩm sinh 50% mà ko theo nghề sales cũng uổng.
3 phần nỗ lực rồi thì 2 phần may mắn kia chỉ có được nếu sales không quá tham lam và biết tự chủ, ko mù quáng >:D<


Anh nói hay quá ạ, nhiều người nói em hợp làm sales, nhưng ít ai biết trước đây em là một cô gái ít nói lắm, hehe, vào sales rồi thì ăn nói nhiều và tự tin hơn trước. Thời gian trước em làm sales bên ngành khác, mới chuyển qua bên kỹ thuật 4 tháng nay thui, thấy bên này khó hơn những ngành em đã từng làm nhiều, vì em không có kiến thức về kỹ thuật, nên chắc phải học hỏi nhiều lắm đây. Mong được các đàn anh, đàn chị đi trước chia sẻ, hướng dẫn thêm ít kinh nghiệm ạ. Hiện tại em đang làm bên ENCO, chuyên cung cấp máy hút ẩm công nghiệp và tấm làm mát cooling pad cho nhà xưởng, trang trại.
Em tên Quỳnh Như - sđt 0983.199.222 rất vui được làm quen với mọi người :D
 
Hi cả nhà, Em là Chi làm sales bên công ty Tháp giải nhiệt Thái Lan. Mong các anh chị chia sẻ thêm kinh nghiệm ạ
Em cảm ơn
 
Bảo thấy các anh chị em rất có nhu cầu giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.
Bảo dự tính tổ chức buổi offline để mọi người cơ hội gặp mặt và trao đổi kinh nghiệm.
Dự kiến thời gian và địa điểm buổi offline: 15 giờ thứ 5, ngày 25 tháng 9 năm 2014 ở quán cafe E.C.H, 95 Bùi Thị Xuân, Q. 1.
Anh chị em nào tham gia thì vui lòng gửi thông tin về mail: [email protected] hoặc [email protected]
Điện thoại của Bảo: 0939 083 151.
Thông tin bao gồm:
1. Họ tên
2. Chức vụ
3. Công ty
4. Lĩnh vực hoạt động
5. Sản phẩm, dịch vụ mong muốn kết nối
6. Ý kiến đóng góp

Rất mong sự ủng hộ của các anh chị em để chúng ta có cơ hội gặp mặt và giao lưu với nhau.
 
Em chào đại gia đình,
Em tên Nguyệt. Em trước chủ yếu là dạy tiếng anh, 1 năm nay em chuyển sang Sales.Từ ngày đó đến giờ em chưa bán được sản phẩm nào cả.Em chán quá các bác ah.
Rất mong nhận được sự chia sẻ của anh/chị em trong nghề.:)
Minh Nguyệt: 0902.01.86.82
 
Back
Bên trên