Event Thi công backdrop tại HCM

boyson

Thành Viên [LV 0]
Thi công backdrop với chi phí và giá thấp


Công ty chúng tôi nhận thi công backdrop giá rẻ tphcm sẽ giúp quý khách mang một thông điệp đến trực tiếp cho người tham gia các hoạt động sự kiện lớn và nhỏ. Nên cần lựa chọn một đơn vị uy tín, thi công chất lượng để làm nổi bật lên hình ảnh và nội dung truyền mà bạn tải đến mọi người. backdrop là một trong những hạng mục hầu như không thể thiếu ở sự kiện event quan trọng. Cùng theo dõi bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về dịch vụ backdrop này.


don-vi-thi-cong-backdrop.jpg



Backdrop bao gồm những gì:


Backdrop còn gọi là phông nền sự kiện dành cho các sự kiện lớn nhỏ. Chất liệu của được in hiflex, backdrop in dưới dạng khổ lớn và căng bắn lên khung sắt. Mục đích chính là giới thiệu nội dung một cách rõ ràng và chi tiết, tạo ấn tượng đối với khách tham gia.


Hình ảnh và nội dung thu hút trên backdrop sẽ phụ thuộc vào công việc của các thiết kế chuyên nghiệp và dày kinh nghiệm. Một backdrop in sẽ không cần quá nhiều chữ, không cần quá nhiều hình hay màu sắc. Mà chỉ cần nội dung theo chủ đề chính, logo cty, màu chủ đạo,…. Có đủ những chi tiết chính như vậy thì có thể thu hút khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

bao-gia-thi-cong-backdrop-su-kien.jpg



Những dịch vụ nào cần thi công Backdrop

Phần lớn các dịch vụ sự kiện backdrop hiện nay, đều sử dụng loại phông nền in ấn vì giá thành không quá cao, thích hợp với làm dịch vụ sự kiện ngắn hạn. cụ thể như các dịch vụ:

Tiệc cưới hỏi, đám cưới

Tổ chức Sinh nhật , thôi nôi tròn 1 tuổi

Lễ hội trung thu, quốc tế thiếu nhi, dịch vụ noel

Tiệc tri ân hoặc cảm ơn của công ty, teambuilding.

Bên cạnh đó, backdrop in ấn còn có thể kết hợp và tùy biến với bong bóng tạo hình, hoa giấy dán lên backdrop, bảng hiệu chữ nỗi, hộp đèn…


bao-gia-thiet-ke-backdrop-su-kien.jpg


Các bước và quy trình cho thuê khung backdrop tphcm

Thiết kế độc lạ nhất

Nhìn chung, quá trình làm backdrop sẽ trải qua các công đoạn như sau:

giá backdrop khung sắt luôn rẻ nhất thị trường và đảm bảo về giá luôn bình ổn nhất cho quý khách

Thiết kế file in ấn: Việc đầu tiên các bạn cần phải có file in được thiết kế trên các phần mềm chuyên dụng dùng để thiết kế màu sắc và hình ảnh theo nội dung mà bạn mong muốn.

Tiếp theo là quá trình in: Sân khấu sẽ dùng 1 tấm backdroptrắng bằng chất liệu hiflex. Sau đó người đứng máy sẽ tiến hành chỉnh file in trên máy in kỹ thuật số.

Khung: Sẽ được làm bằng chất liệu bằng sắt được dùng để căng và bắn ốc lên tấm bạt khi đã in xong.

Thi công lắp đặt: Nhân viên tiến hành thi công sẽ chuẩn bị khung sắt, bạt và những dụng cụ cần thiết để có thể lắp đặt tấm bạt lên trên phần khung và gia cố cho khung được chắc chắn hơn.


Cam kết khi cho thuê khung backdrop tphcm, khung phải chắc chắn, đội thi công nhiệt tình. Chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu.


gia-backdrop-khung-sat.jpg



Công ty còn cung cấp đến cho các bạn một dịch vụ làm backdrop trọn gói từ A đến Z làm tấm phông nền backdrop dịch vụ sự kiện trở nên đẹp nhất.
 
Back
Bên trên