Dân Dụng Thi công lắp đặt máy lạnh âm trần, máy lạnh giấu trần, máy lạnh áp trần

dienmaysapho

Thành Viên [LV 0]
Dịch vụ thi công lắp âm trần, máy lạnh giấu trần, máy lạnh áp trần tại, hỗ trợ thi công ống đồng, ống gió, tư vấn lắp đặt miễn phí. Bán máy lạnh âm trần, máy lạnh multi VRV, máy lạnh trung tâm giá rẻ, chi phí tiết kiệm, bảo hành lâu dài. Liên hệ hotline 0888.334.343

Máy lạnh âm trần, máy lạnh giấu trần, máy lạnh áp trần là gì​

Máy lạnh âm trần, máy lạnh giấu trần và máy lạnh áp trần là những loại máy lạnh thuộc về dòng máy lạnh thương mại. Đây là các dòng máy lạnh thường được sử dụng để làm lạnh văn phòng, cửa hàng, nhà máy, nhà xưởng, hoặc các khu vực diện tích lớn nhờ vào công suất mạnh và kết cấu tối ưu.

Máy lạnh âm trần thi công hoàn thiện

Thi công máy lạnh âm trần

Với máy lạnh âm trần, máy thường được lắp trên trần nhà, giữa phòng, với phần mặt nạ máy có thể nhìn thấy được. Nhờ vị trí lắp đặt tối ưu nên máy có thể dễ dàng làm lạnh đồng đều khắp phòng, kể cả với các căn phòng có hình dạng không vuông vức.
Máy lạnh giấu trần thì được lắp đặt hoàn toàn ẩn trong trần hoặc tường, không để lộ máy và làm lạnh dựa vào hệ thống ống gió. Máy có hiệu năng cao, làm mát được phòng cùng lúc từ nhiều hướng theo hệ thống ống gió lắp đặt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Máy lạnh áp trần về cơ bản tương tự như máy lạnh treo tường với công suất lớn hơn hẳn. Tuy không thể lắp âm trong tường hoặc trần như hai dòng máy lạnh kể trên nhưng dòng máy áp trần có công suất lớn và giá thành rẻ hơn sẽ là lựa chọn tối ưu về hiệu quả, phù hợp với để lắp đặt ở xưởng, hoặc văn phòng lớn, nơi không đòi hỏi nhiều sự thẩm mỹ.

lắp đặt máy lạnh âm trần

Lắp đặt máy lạnh âm trần, giấu trần, áp trần

Quy trình lắp đặt máy lạnh âm trần, giấu trần, áp trần​

Các sản phẩm máy lạnh tại Sapho được tiền hành lắp đặt theo quy trình lắp đặt máy lạnh cơ bản như sau:

1) Khảo sát thực tế​

Nhân viên của Sapho đến và tiến hành khảo sát công trình, xem qua bản thiết kế sơ bộ công trình, cùng với khách hàng xác định vị trí lắp đặt dàn nóng, dàn lạnh, hệ thống ống đồng, ống gió và những vấn đề liên quan khác. Xác định sơ bộ số lượng sản phẩm, vật tư cần thiết.

2) Thiết kế​

Nhân viên của Sapho tạo bản thiết kế lắp đặt, xác định chính xác số lượng sản phẩm và vật tư. Tiến hành trao đổi và thống nhất với khách hàng.

3) Thi công hệ thống ống đồng, ống gió​

Với các công trình chưa hoàn thiện hệ thống ống đồng hoặc ống gió, Sapho sẽ tiến hành lắp đặt theo đúng yêu cầu kỹ thuật và bản vẽ thiết kế đã thống nhất trước đó.

4) Lắp đặt dàn nóng​

Sapho tiến hành lắp đặt các dàn nóng máy lạnh ở vị trí đã xác định. Kết nối dàn nóng với các hệ thống điện, ống đồng và ống gió đã lắp đặt trước đó.

5) Lắp đặt dàn lạnh​

Các dàn lạnh sẽ được vận chuyển đến và lắp đặt theo bản vẽ. Gas dẫn lạnh sẽ được bơm đầy đủ cho đường ống đồng, đảm bảo hiệu quả hoạt động.

6) Kiểm tra vận hành và bàn giao​

Sau khi việc lắp đặt cơ bản được xác định là hoàn tất, nhân viên Sapho sẽ tiến hành chạy thử để kiểm tra hoạt động của cả hệ thống. Các lỗi hoặc trục trặc sẽ được xác định và sửa chữa. Sau khi cả hệ thống đã hoạt động chính xác, nhân viên Sapho sẽ tiến hành bàn giao hệ thống lại cho khách hàng.
Điện máy Sapho - Trung tâm máy lạnh Multi, máy lạnh âm trần, máy lạnh giấu trần, máy lạnh áp trần hàng đầu Miền Nam, chuyên lắp đặt, bảo trì, bảo hành, sửa chữa các loại máy lạnh, linh kiện chính hãng, bảo hành dài lâu.
 
Back
Bên trên