Tin tức Thiết bị xếp hàng tự động- Phương pháp phục vụ chuyên nghiệp nhanh-gọn.

hanvo2901

Thành Viên [LV 0]
Thiết bị xếp hàng tự độngng cụ không thể thiếu trong các nơi giao dịch ng cộng. Mang lại sự thuận tiện và nhanh chóng, giúp nâng cao ý thức cũng như tiết kiệm chi phí nhân ng, rút ngắn quy trình làm việc chỉ bằng một hệ thống ng nghệ.
iCall.asia tự hào là thương hiệu uy tín chuyên thiết kế- sản xuất hệ thống xếp hàng tự động hàng đầu hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi hiện đã và đang được ứng dụng tại nhiều doanh nghiệp trên cả nước. Như TiKi, Bệnh viện Quốc Tế Đồng Nai, Ngân hàng Techcombank, UBND phường 12- quận Gò Vấp,....Giúp quá trình giao dịch được chuyên nghiệp hơn, làm việc hiệu quả hơn, rút ngắn thời gian phục vụ, ai đến trước phục vụ trước…
- Hệ thống được sản xuất theo nhu cầu và điều kiện thực tiễn tại mỗi doanh nghiệp;
- Có đầy đủ các gói bảo hành, với thời hạn lâu dài;
- Vận chuyển tận nơi;
HỆ-THỐNG-XẾP-HÀNG-TỰ-ĐỘNG-HỆ-THỐNG-XẾP-HÀNG-ĐIỆN-TỬ-1024x768.jpeg

(Hình ảnh lắp đặt hệ thống tại UBND phường 12, Quận Gò Vấp)

Hệ thống xếp hàng điện tử là giải pháp nâng cao quy trình phục vụ

Giảm chi phí nhân sự

Sự phát triển của ng nghệ thông tin đã tạo ra những đột phá trong nhiều lĩnh vực kinh doanh. Tác dụng lớn nhất của nó là tiết kiệm thời gian và tiền bạc để nâng cao sự phát triển của doanh nghiệp.
Ví dụ trong quy trình giao dịch máy móc thay thế con người cung cấp phiếu in số thứ tự, thay thế đọc số thứ. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thêm một khoản chi phí.

Tối ưu thời gian chờ thúc đẩy tăng doanh thu

Trong lúc xếp hàng, hãy tạo sự chú ý khác nhau để khách hàng của bạn chú tâm vào đó và quên đi thời gian chờ đợi. Màn hình LCD tổng hiển thị video quảng cáo, lồng ghép giới thiệu các sản phẩm mới. Vừa giúp khách hàng tạm quên đi thời gian chờ đợi mà còn gia tăng khả năng nâng cao doanh thu nhờ hoạt động quảng cáo bán chéo.

Cải thiện trải nghiệm cho khách hàng

Tương tác giữa nhân viên với khách hàng hoàn toàn tự động thông qua hệ thống. Thay vì nhân viên phải kêu gọi khách hàng bằng lời nói, hành động, cử chỉ thiếu chuyên nghiệp. Thì ứng dụng hệ thống gọi số tự động là Giải pháp nâng cao quy trình phục vụ hiệu quả nhất.

ng cụ quản lý hiệu quả

- Ban quản lý sẽ giám sát, theo dõi thông tin của quầy giao dịch trên bất kỳ máy tính trong mạng nội bộ.
- Lưu trữ – xuất báo cáo ra file excel.
- Hệ thống là một phương tiện tiện lợi để lưu trữ và truy xuất dữ liệu một cách nhanh chóng và chính xác. Hạn chế việc sai sót của cách quản lý truyền thống trước đây.
Hệ thống xếp hàng tự động tuy đơn giản nhưng mang lại lợi ích rất lớn cho tập thể. Sử dụng hệ thống này cần được ưu tiên khuyến khích nhằm giảm đi chi phí lao động cũng như cắt giảm sút quy trình làm việc nhằm rút ngắn thời gian cũng như ng sức của mọi người.
Liên hệ ngay cho iCall để được tư vấn:
Hotline: 028.3842.5001 - 028.3842.5226
Xin cảm ơn, rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
 
Back
Bên trên