Công Nghiệp Thiết kế hệ thống VRV như thế nào ạ?

Trả lời: Thiết kế hệ thống VRV như thế nào ạ?

@K43IHERE:ủa, bác đi QN à, làm lò hơi dưới đó hả,thảo nào ko thấy liên lạc gì sất.OK, đợi khi nào bác đi công tác về cũng được mà, có sao đâu.:)
 
Trả lời: Thiết kế hệ thống VRV như thế nào ạ?

E bị kẹt ở chỗ khi tính xong chu trình tìm ra được năng suất lạnh và lưu lượng gió tuần hoàn yêu cầu rồi, nhưng khi chọn máy theo catalogue thì nếu đạt được năng suất lạnh yêu cầu thì lại kô đạt được lưu lượng gió tuần hoàn, vậy với DHKK cấp 3 thì có cần thiết phải đáp ứng cả hai điều này ko? Tại sao? xin bác chỉ rõ cho e, e cảm ơn.
 
Trả lời: Thiết kế hệ thống VRV như thế nào ạ?

Bạn xem lại chế độ làm việc theo Catalog là chế độ ntn?! Thường thì người ta yêu cầu thấp hơn cả chế độ điều hòa cấp 3 đấy. Bạn có thể tham khảo minh chứng trong tài liệu \"hướng dẫn thiết kế hệ thống ĐHKK\"; Trong đó thì cùng với lượng nhiệt thừa và ẩm thừa như nhau, năng suất lạnh chạy ĐH cấp 3 > 14-15% so với Catalog; cấp 2 > 38-40%;cấp 1 >67 -70%; chết chưa??????? Còn thực tế thiết kế với VRV thì chỉ tính toán xong năng suất lạnh là chọn, chọn, và chọn...Hì hì.
 
Trả lời: Thiết kế hệ thống VRV như thế nào ạ?

Bạn Y nói đúng đó.Nếu bạn đi làm rồi thì hãy hỏi những đồng nghiệp đã có kinh nghiệm rồi ấy, ngoài ra bạn có thể tìm các phần mềm chọn máy, chọn ống trên mạng, mình nhớ không nhầm thì ngay trong diễn đàn cũng có đấy, như của TOSHIBA chẳng hạn.Good luck!
ANH CO THE UP PHAM MEM VRV CUA TOSHIBA KHONG
THAKS
 
Back
Bên trên