Thời gian đá banh

lhongson98

Thành Viên [LV 0]
Chào các anh!

Em có ý kiến thế này, mọi người thảo luận cho ý kiến nhé.
Em thấy giờ đá của clb mình không hợp lý lắm:
+ thứ nhất: không khoa học lắm vì bóng đá là môn thể thao vận động mạnh, dễ chấn thương nên thường hay đá buổi chiều và buổi tối. Tất cả các giải đấu chuyên nghiệp ngta không tổ chức vào buổi sáng.
+ thứ 2: Sáng chủ nhật thường thì ngủ dậy trễ và nó phù hợp cho cafe,gặp mặt...
Vì vậy em đề nghị 4-5h chiều.

Xin mọi người cho ý kiến, chúc clb phát triển mạnh!
 
Ðề: Thời gian đá banh

Tham góp chút là tôi thấy người ta thường đá bóng tầm 3-5pm vào mùa lạnh, và 4-6pm vào mùa nóng, sau đó tiện thể đi giải khát luôn. Tuy nhiên, nếu đá cuối tuần e bất tiện cho các cặp đôi đang yêu nhau, nên thuận lợi nhất là đá vào giữa tuần í. Xin hết ý kiến!
 
Ðề: Thời gian đá banh

Hi bạn,
Tôi nghĩ lời đóng góp ý của các bạn cũng hay... điều này tôi nghĩ các thành viên đội bóng cũng sẽ xem lại, nhưng hiện tại thì mong các bạn thông cảm, vì trước để đá được như bây giờ, anh em cũng đã thỏa thuận nhiều lần để đi đến quyết định như vậy, và các anh em đều thống nhất và thông cảm là đá vào sáng sớm, vì để chiều các anh em khác còn có thể đi ăn đám cưới - sinh nhật - đám giỗ - người iêu - tiệc tùng.... nên tạm thời vẫn như vậy.
Hiện tại tôi vẫn đá vào tối thứ 4 bên Gò Vấp và Tối thứ 7 bên trường ĐHBK-TPHCM lúc 5 p.m. Nếu bạn nào có hứng thú thì xin mời cùng tham gia.
Xin cám ơn và mong nhận sự đóng góp của các bạn.
PS: Hiện tại trong tuần này đội banh sẽ tập trung đá vào 7.30 a.m và đá độ giữa 3đội uống nước mía. Nếu được mời bạn cùng tham gia.
Have a nice day.
QuốcKHoa
 
Ðề: Thời gian đá banh

đây là đá vui thui mà
mấy anh noi vậy khác gì muốn đuổi các bạn sinh viên.
 
Back
Bên trên