TOP 6 MẪU GƯƠNG NHÀ VỆ SINH ĐẸP MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Atho0387129405

Thành Viên [LV 0]
Gương nhà vệ sinh là một trong những món đồ không thể thiếu trong nhà tắm, nhà vệ sinh. Không chỉ đơn giản có tác dụng là gương soi nhà vệ sinh mà gương nhà vệ sinh còn có vai trò quan trọng trong việc trang trí nội thất nhà vệ sinh. Bài viết sau chúng tôi sẽ tổng hợp 6 mẫu gương nhà vệ sinh đẹp dành cho mọi không gian nhà tắm mà bạn không thể bỏ qua.

TẠI SAO CẦN SỬ DỤNG GƯƠNG NHÀ VỆ SINH ?


Tất nhiên chắc hẳn bạn đọc cũng biết sự hiện diện của gương nhà vệ sinh không chỉ đơn giản là vật dụng cần thiết trong nhà vệ sinh. Hơn thế nữa, gương nhà tắm còn là vật trang trí, vật phong thủy quan trọng trong nhà tắm. Hãy cùng điểm qua một số lợi ích khi sử dụng gương trong nhà tắm nhé.
f30655ff9ce583ee434036398717751b.jpg




Gương soi nhà vệ sinh giúp cải thiện không gian



Gương soi nhà vệ sinh khiến chúng ta có cảm giác không gian được mở rộng gấp đôi. Hiệu ứng trên có tác dụng tốt kể cả điều kiện không gian nhà tắm rộng hoặc hẹp. Chỉ cần sử dụng một chiếc gương treo trong nhà vệ sinh, bạn sẽ tạo ra không gian vô cùng rộng rãi.


Gương treo nhà vệ sinh là vật trang trí nhà tắm - cho không gian sang trọng


Gương nhà tắm là vật treo trang trí nhà tắm, góp phần tạo nên không gian nhà tắm sang trọng, hiện đại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu gương sở hữu thiết kế hiện đại, độc đáo, có tính thẩm mỹ cao. Trong các vô vàn mẫu mã, và thương hiệu đó - gương tắm DTH House vẫn là sự lựa chọn số một cho mọi khách hàng.

Gương nhà tắm DTH House đa dạng về mẫu mã và kích thước. Gương nhà tắm có đặc điểm tính nghệ thuật cao bởi sự sáng tạo trong thiết kế khi sử dụng các đường nét lượn sóng, những họa tiết độc đáo trên gương.



guong-nha-tam-den-led-cam-ung-10-1452.jpg


Gương nhà vệ sinh là vật dụng phong thủy quan trọng


Có thể nhiều người không biết, nhưng gương nhà tắm vật dụng phong thủy hiệu quả. Và tùy theo từng ngôi nhà, bạn cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về những mẫu gương phù hợp cũng như vị trí đặt sao cho tương xứng.


Có thể nhiều người không biết, nhưng gương nhà tắm vật dụng phong thủy hiệu quả



TOP 6 MẪU GƯƠNG NHÀ VỆ SINH ĐẸP CỦA DTH HOUSE


Trên thị trường gương nhà vệ sinh hiện nay, gương phôi Bỉ là chất gương tốt nhất, đẹp nhất và sang nhất. Với 8 lớp bạc tráng bên ngoài, gương phôi Bỉ cho hình ảnh phản chiếu trung thực cùng với khả năng chống ốc mốc, hoen gỉ hiệu quả. Gương nhà vệ sinh được làm 100% từ gương Bỉ, cùng nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi không gian nhà tắm. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 6 mẫu gương nhà vệ sinh đẹp nhất của DTH House nhé.


Sử dụng gương soi nhà vệ sinh có khổ lớn



Dùng gương soi nhà vệ sinh có khổ lớn sẽ tạo hiệu ứng thị giác, giúp hô biến căn nhà tắm của bạn rộng hơn, sâu hơn 2 lần. Mỗi khi bước chân vào căn phòng vệ sinh có treo gương khổ lớn, sẽ khiến bạn luôn cảm thấy thư giãn thoải mái và không thể kìm được mà sẽ tự mỉm cười trước gương.



2. Gương treo nhà vệ sinh - gương treo dây da

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những chiếc gương nhà vệ sinh được gắn cố định trên tường, thì tại sao bạn không thử bố trí một chiếc gương treo nhà vệ sinh - gương treo dây da. Với sự thiết kế độc đáo, gương treo dây da là sự phá cách trong thiết kế.

Thiết bị vệ sinh DTH House có mẫu gương treo dây da thích hợp dùng để treo nhà tắm, treo bàn trang điểm, hoặc làm gương trang trí spa,... bất cứ nơi nào bạn muốn.


3. Gương hình Elip độc đáo

Gương treo nhà tắm hình Elip có thiết kế độc đáo. Sử dụng gương treo nhà tắm hình elip là quyết định táo bạo, mới mẻ. Hãy tin tôi đi, chắc chắn chiếc gương nhà vệ sinh hình elip sẽ điểm nhấn trong căn nhà của bạn.


Gương viền lượn sóng


Gương nhà vệ sinh DTH House có 2 loại viền lượn sóng độc đáo, được nhiều khách hàng lựa chọn. Mẫu gương viền lượn sóng có sự uyển chuyển của những họa tiết sóng trên viền gương kết hợp chất gương sang trọng, tạo ra không gian độc đáo, ấn tượng.


5. Gương kết hợp đèn Led

Gương nhà vệ sinh kết hợp đèn led vừa sang trọng, hiện đại. Gương đèn led sẽ là xu hướng mới trong thiết kế và sử dụng gương treo nhà vệ sinh. Sử dụng gương kết hợp đèn Led nhà vệ sinh thể hiện gu thẩm mỹ cao của bạn, hơn nữa nó còn có vai trò quan trọng trong việc trang trí, tạo điểm nhấn cho căn nhà.

Ngoài việc sử dụng gương gắn đèn led treo trong nhà vệ sinh, bạn còn có thể dùng để treo bàn trang điểm, vô cùng tiện lợi.


  • Gương đèn Led có nút nguồn cảm ứng


Thay vì sử dụng gương đèn led có công tắc, bạn có thể đổi sang gương đèn led có nút nguồn cảm ứng siêu nhạy.

Gương nhà vệ sinh DTH House có các mã gương đèn led có nút nguồn cảm ứng với đầy đủ kích thước.


Trên là bài tổng hợp top 6 các mẫu gương nhà vệ sinh đẹp mà bạn không thể bỏ qua của thiết bị vệ sinh DTH House. Chúng tôi - hãng cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng, uy tín hơn 1 thập kỷ qua - còn rất nhiều mẫu gương nhà vệ sinh đẹp phù hợp nhiều không gian nhà tắm.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua bong bóng chat dưới màn hình, hoặc liên hệ hotline: 0984.497.681, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ và phục vụ quý khách.
 
Back
Bên trên