Tin tức Tủ điện công nghiệp và các phụ kiện bên trong

Chaien86

Thành Viên [LV 0]
Tủ điện công nghiệp và các phụ kiện bên trong

Tủ điện công nghiệp phục vụ cho các nhu cầu về điện sử dụng ở các nhà máy, công trình, nhà xưởng, nhà ở, bên trong nó chứa các phụ kiện như công tắc, cầu dao,... nhằm đảm bảo tính thẩm mĩ và an toàn về điện.
Tủ điện công nghiệp phục vụ cho các nhu cầu về điện sử dụng ở các nhà máy, công trình, nhà xưởng, nhà ở, bên trong nó chứa các phụ kiện như công tắc, cầu dao,... nhằm đảm bảo tính thẩm mĩ và an toàn về điện.
Một vài phụ kiện chính và tính năng của các thiết bị trong tủ điện

- Ở bất kì loại tủ điện nào cũng có nút nhấn, thiết bị này thường được thiết kế ở mặt trước của tủ thuận tiện cho việc vận hành, sử dụng.


Ngoài ra còn có nút dừng khẩn được sử dụng trong trường hợp hệ thống xảy ra sự cố, đóng căt toàn bộ mạch điện.


- Về rơle điện từ gồm các bộ phận sau: tiếp điểm chung, tiếp điểm thường đóng, tiếp điểm thường mở, cuộn dây, mạch từ, nắp, lò xo, nguồn nuôi rơ le…Công dụng của rơ le điện từ được sử dụng trong hệ thống điều khiển có tiếp điểm.


- Công tắc tơ dùng để đóng cắt, điều khiển động cơ, máy sản xuất trong công nghiệp và điện dân dụng.Công tắc thường được dùng làm chuyển mạch, đóng mở cầu giao. Một công tắc được cấu tạo từ 2 điểm, công tắc có 2 loại công tắc đơn và công tắc đa. Tùy vào mục đích sử dụng mà ta có thể lựa chọn những loại công tắc sao cho phù hợp với từng loại tù mà mình cần sử dụng.



- Aptomat là thiết bị bảo vệ đa năng, có chức năng bảo vệ sự cố ngắn mạch, quá tải, sự cố dòng điện dò, sự cố quá áp. Trên thực tế aptomat được sử dụng chủ yếu bảo vệ sự cố ngắn mạch, quá tải cho các động cơ điện. Trên thị trường hiện nay đặc biệt đối với các kỹ sư điện đều năm rõ chức năng của loại thiết bị này, aptomat đang dần thay thế các thiết bị khác như cầu dao hay cầu chì, vận hành tủ tốt hơn so với 2 loại kia.



-Quạt hút tủ điện giúp làm mát các phụ kiện bên trong tủ điện.


Các thiết bị bảo vệ khác như relay nhiệt, relay bảo vệ pha, đèn báo…





-Ngoài ra còn có tủ Tụ Bù dung chính trong các trạm biến áp, các trung tâm thương mại lớn, công suất bù đến 600kVAR đáp ứng các yêu cấu của khách hàng.

TỦ ĐIỆN VÀ PHỤ KIỆN BÊN TRONG



Các phụ kiện tủ điện khác, công ty Thiên Lộc Phát là nhà phân phối chính thức của Thương hiệu Master một thương hiệu tại Việt Nam chuyên sản xuất về các thiết bị điện công nghiệp, đặc biệt là phụ kiện bên trong tủ điện với chất lượng ưu việt, giá thành rẻ và được bán trên toàn quốc. truy cập giá điện công nghiệp chấm com
 
Back
Bên trên