Dismiss Notice
HVACR sử dụng Cookies và địa chỉ IP để thống kê và cung cấp các tính năng được cá nhân hóa đến thành viên. HVACR cũng có thể sẽ sử dụng đơn vị thứ 3 cho dịch vụ này.

Tp. HCM Tuyển Trưởng phòng CSKH – Mã: TPCSKH-BM

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng' bắt đầu bởi taylorgpo, 5 Tháng sáu 2019.

--- HVACR ---
  1. taylorgpo

    taylorgpo Thành Viên [LV 1]

    GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí:

    Trưởng phòng CSKH – Mã: TPCSKH-BM

    • Địa điểm làm việc: 1 vị trí tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và 1 vị trí tại Quận Một, Hồ Chí Minh
    • Ngành nghề: Thẩm mỹ, Spa, quản trị du lịch, khách sạn
    • Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    • Báo cáo trực tiếp: Giám đốc.
    • Lương: 40-60 triệu/tháng
    * Mô tả công việc:

    • Quản lý, điều hành hoạt động của phòng Chăm sóc khách hàng.
    • Lập và triển khai kế hoạch của phòng theo định hướng của Công ty.
    • Xây dựng, mở rộng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng chiến lược của Tập đoàn.
    • Đề xuất giải pháp, chính sách nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng.
    • Là cầu nối tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin giữa khách hàng và Tập đoàn.
    • Trực tiếp làm việc với khách hàng của ban lãnh đạo: Tư vấn sản phẩm, khảo sát, đàm phán thương thảo Hợp đồng, nghiệm thu, đầu mối tiếp nhận toàn bộ thông tin/các vấn đề liên quan đến khách hàng và xử lý.
    • Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên hoạt động hiệu quả đạt mục tiêu của Phòng và của từng cá nhân.
    • Theo dõi, đánh giá kết quả công việc của CBNV trong phòng.
    • Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo Công ty về kết quả hoạt động của Phòng.
    • Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
    * Yêu cầu:

    • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Đối ngoại. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực: Quảng cáo, quảng cáo ngoài trời (OOH); Truyền thông và tổ chức sự kiện (Media); Digital Marketing
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm B2B, Khách hàng doanh nghiệp
    • Tiếng Anh giao tiếp.
    • Kỹ năng điều hành, quản lý
    • Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề linh hoạt
    • Ưa nhìn, trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, hòa đồng, chịu khó, chịu được áp lực trong công việc.
    * Quyền lợi:

    • Lương thỏa thuận từ 40 đến 60 triệu (sau thuế, chưa bao gồm thưởng kinh doanh)
    • Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định
    • Chế độ ngày sinh nhật, lễ, tết, nghỉ mát …
    • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Có cơ hội thăng tiến tốt
    * Nộp hồ sơ:

     

Chia sẻ trang này