Ưu điểm của đào tạo trực tuyến

tranthithuongthu

Thành Viên [LV 0]
Cuộc cách mạng chuyển đổi số đã ảnh hướng rất nhiều đến tất cả các lĩnh vực, giáo dục cũng không ngoại lệ. Phương pháp đào tạo trực tuyến ra đời đã không còn quá xa lạ với chúng ta, nhưng đào tạo trực tuyến có những lợi ích gì? Có cần phải đầu tư đào tạo trực tuyến trong trường học và doanh nghiệp. Cùng điểm qua những ưu điểm của đào tạo trực tuyến dưới đây.
1631601386674.png

1. Giảm chi phí

Đào tạo trực tuyến giúp giảm chi phí tổ chức cho trường học và doanh nghiệp. Các đơn vị không cần cung cấp trang thiết bị vật chất tốn kém cũng như địa điểm không gian học tập chung.
2. Đào tạo mọi lúc mọi nơi

Hệ thống đào tạo trực tuyến hỗ trợ truyền đạt kiến thức nhanh chóng theo yêu cầu của học viên. Học viên có thể truy cập vào các bài học tại bất kỳ nơi đâu ( nơi làm việc, nơi công cộng, xe bus, tàu điện ngầm…) và bất cứ thời gian rảnh rỗi nào, miễn phù hợp với nhu cầu của họ.

>>> Dành cho bạn: Phương pháp đào tạo trực tuyến – Xu hướng của thời đại

3. Tính linh động

Người học có thể chủ động và linh hoạt trong việc lựa chọn website học qua mạng với sự chỉ dẫn của giáo viên hay những khóa học trực tuyến qua mạng với hình thức tương tác. Ngoài ra, học viên còn có thể tự động điều chỉnh tốc độ học tập theo khả năng, và còn có thể nâng cao thêm kiến tức thông qua những tài liệu của thư viện trực tuyến.

4. Tối ưu nội dung

Nói chung, ưu điểm của đào tạo trực tuyến Elearning mang lại sự tiện ích cho cả người học và giảng viên.
+ Đối với giảng viên: có thể sử dụng nhiều phương thức giảng dạy thu hút học viên như: hình ảnh, âm thanh và video để truyền đạt nội dung học tập đến người học thêm hấp dẫn và sinh động hơn.
+ Đối với học viên: Tiết kiệm được phần lớn nhiều chi phí học tập, khả năng tập trung nhất là thời gian và chi phí đi lại giữa các địa điểm. Lựa chọn nội dung và tốc độ học tập tùy chỉnh theo năng lực và nhu cầu của bản thân.

Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm đào tạo trực tuyến tại đây!
 
Tính linh hoạt, Tính di động, Cộng đồng, Hỗ trợ trực tuyến, Báo cáo tiến độ, Tính dễ truy cập, Lưu giữ thông tin, Phê bình mang tính xây dựng.
 
Back
Bên trên