Thảo luận Sửa lỗi hộp mực Hp 60 cùng máy in Toàn Nhân

Thinhsuy

Thành Viên [LV 0]
GHI CHÚ: Khi hộp mực HP 60, 60XL được nạp lại, việc mất mức mực là bình thường (ví dụ: chỉ báo mức mực) là HOÀN TOÀN BÌNH THƯỜNG. Bạn có thể in mặc dù có thông báo lỗi. Nhấn nút Tiếp tục, Chấp nhận hoặc Từ chối để loại bỏ thông báo cảnh báo và tiếp tục in. Chuyển đến video .

1) Nếu hộp mực được máy in phát hiện, nhưng nó không được in chính xác (nghĩa là thiếu màu, các dòng xuất hiện trên bản in hoặc không có mực được vẽ trên trang) ... sau đó lau sạch phần điện tử của máy in hộp mực và danh bạ điện trong máy in bằng cách thực hiện các bước sau:


Những ưu điểm của máy in Hp
Tiết kiệm điện
HIệu suất ( tốc độ in) nhanh
Chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng, chân thực
Tiết kiệm chi phí vận hành
Thiết kế máy in văn phòng có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi
Dễ sử dụng
Nhiều mẫu mã máy in, đa dạng phân khúc và ngân sách tùy theo nhu cầu lựa chọn của khách hàng.
Ngoài ra, với giá thành phù hợp, công nghệ hiện đại cùng chế độ bảo hành sản phẩm, chăm sóc khách hàng được đánh giá rất cao, HP luôn là một sự lựa chọn phù hợp nhất khi chọn mua máy in
( toannhan.com)




Làm sạch hộp mực:

a. Làm sạch các vòi trên hộp mực, ở phía dưới, đó là nơi tiếp xúc với mực và / hoặc điện. Sử dụng cồn isopropyl bằng cách làm ẩm một miếng vải không có xơ, lau lại tấm vòi phun cho đến khi có một ít mực chảy ra trên miếng vải.

may-in-hp.jpg

b. Đảm bảo rằng phần điện tử (màu vàng hoàn toàn sạch tất cả các sợi mực và xơ thải.) Đảm bảo hộp mực khô trước khi lắp lại vào máy in.

CHÚ THÍCH 2: Chỉ sử dụng rượu isopropyl hoặc nước khử ion. Nếu đầu phun bị khô một phần hoặc bị tắc, các vạch trắng có thể xuất hiện trên bản in. Gửi một số bản in không đảm bảo rằng các đầu phun không bị che, đôi khi cần phải thực hiện "làm sạch hộp mực" từ menu của máy in hoặc biểu tượng cài đặt trên máy tính.

Đối với hộp mực bị tắc rất nhiều (nghĩa là màu hoàn toàn không có và / hoặc in một phần màu, không thể phục hồi bằng các phương pháp được đề cập ở trên, bạn có thể thử phục hồi hộp mực). Hướng dẫn sử dụng mực bằng cách ngâm đế hộp mực (vòi phun) trong nước nóng trong 2-3 phút, xem video.

CHÚ THÍCH 3: Nếu máy in và / hoặc hộp mực hiếm khi được sử dụng hoặc rất cũ, có khả năng miếng bọt biển bên trong đã cứng (khô) đến mức mực không được hấp thụ đúng cách trong miếng bọt biển và chảy xuống vòi phun (hộp mực thường có thể bị tích tụ mực hoặc rò rỉ ở đáy khi điều này xảy ra). Nếu đây là trường hợp, sau đó bạn sẽ phải thay thế hộp mực.

Vệ sinh các bộ phận bên trong của máy in:

Với tăm bông được làm ẩm bằng cồn isopropyl, bạn có thể làm sạch hoàn toàn các tiếp điểm và dây cáp bên trong máy in. Đảm bảo các điểm tiếp xúc hoàn toàn sạch cặn mực và không có xơ. Đảm bảo các tiếp điểm và dây cáp khô hoàn toàn trước khi lắp lại hộp mực vào máy in.

2) Nếu hộp mực có mã lỗi (xem danh sách các lỗi bên dưới) không thể hủy được do lỗi điện bên trong (bên trong hộp mực), hãy kiểm tra trạng thái điện tử của hộp mực bằng cách kích hoạt báo cáo của hộp mực. 'Chạm vào 41' kiểm tra chẩn đoán - đi tới Kiểm tra chẩn đoán Hộp mực / Thử nghiệm chẩn đoán bên dưới. Nếu hộp mực vẫn không thành công, hãy trả lại hộp mực nạp lại cho nhà cung cấp của bạn và yêu cầu hoàn lại tiền.

Giới thiệu thêm về máy in: Công ty máy in Toàn Nhân : 12/3 Trương Định Phường 6 Quận 3 TPHCM
 
Back
Bên trên