Lượng nước trong chiller và FCU

androidlt2204

Thành Viên [LV 0]
Có ace nào biết hướng tính lượng nước (lít, gallon hay m3) trong chiller và FCU không chỉ cho với (không phải lưu lượng theo đơn vị là lít/s hay gallons/s ...đâu nha).
 
Cách tốt nhất là nên tra catalog, vì cho dù là cùng công suất lạnh nhưng máy của mỗi hãng cũng sẽ khác nhau 1 chút về về lượng nước qua ống (l/s) và thể tích nước chứa trong ống (lit, m3...). Còn dựa vào công suất, lượng nước & gió vào ra mà bạn tính được thể tích nước trong FCU, AHU, CHiller thì bạn phải là cao cao thủ => khi đó bạn nên làm các công việc yêu cầu kỹ thuật chuyên sâu (VD: làm trưởng phòng kỹ thuật của các hãng ĐH lớn chẳng hạn...), khi đó chắc sẽ nhàn và lương cao hơn là đi xây lắp đó bạn. Chém vui thôi nhé
 
Hi. cảm ơn mấy a. Em hỏi như vậy là để tính toán cái bình giãn nở cho hệ thống chiller giải nhiệt gió e đang thực tập. Nó có cái thông số terminal equipment volume ( e dịch là thể tích thiết bị đầu cuối và hiểu là lượng nước chứa trong FCU và chiller).
 
ó ace nào biết hướng tính lượng nước (lít, gallon hay m3) trong chiller và FCU không chỉ cho với (không phải lưu lượng theo đơn vị là lít/s hay gallons/s ...đâu nha).
 
Không có công thức nào cho việc này bạn ah.
gỉa sử với chiller thì cùng 1 ton lạnh mỗi hãng có thể có thể tích bình khác nhau do đó nước chứa cũng khác nhau, đó là chưa kể Delta T bạn chọn cũng ảnh hưởng nữa.
cách duy nhất hiệu quả là liên hệ các hãng đh b nhé: trane, york carrier...
chúc b may mắn.
 
upload_2017-10-2_15-54-39.png
 
Back
Bên trên