Thảo luận kỹ năng quản lý thời gian

ekko92

Thành Viên [LV 0]
bên trong cuộc sống lúc mà áp lực công việc ngày càng được tăng lên, con người càng phải nên khiến đa dạng việc hơn vậy mà một ngày vẫn chỉ với 24h 1 tiếng vẫn chỉ với 60p. Bạn ko đủ thời gian để làm việc huống chi dành thời gian cho chơi bời, bạn bè,thể thao hay thậm chí là gia đình, Bạn Cảm thấy mệt hầu hết , bế tắc, không biết làm bí quyết nào để mọi việc suôn sẻ.Bạn luôn muốn mua phương pháp để mang thời gian khiến cho hầu hết việc hợp lý nhưng điều đó đối sở hữu bạn thật khó. nếu bạn gặp trường hợp như vậy thì đừng nản trí nhé hãy cộng chúng tôi tìm tòi bộ kỹ năng mềm - Kỹ Năng Quản lý thời gian của chúng tôi. Tôi tin yêu chắc nó sẽ giúp ích hầu hết cho bạn đấy
Nằm trong bộ " kỹ năng mềm " quan trọng cho cuộc sống kỹ năng quản lý thời gian không các giúp bạn quản lý tốt thời gian, xây dựng công việc, học tập hiệu quả, thoả thích ở trong cuộc sống, dành đa dạng thời gian cho mê say,cho gia đình....

Hãy cộng chúng tôi nghiên cứu 10 Kỹ năng Quản lý thời gian thiết yếu :

một. Lên kế hoạch Cho các Công việc buộc phải khiến

- Đây là bí quyết thứ 1 và cũng là thiết yếu nhất ở trong Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian của bạn

- Lên lịch những công việc ở trong ngày của bạn, phân bổ độ ưu tiên cho những công việc, các công việc mang thể khiến cho cùng 1 khi với thể phân bổ cùng với nhau, phân định rõ thời gian cho mỗi công việc, thời gian nghỉ ngơi, việc gì khiến cho trước làm sau... Kỹ Năng này sẽ giúp bạn tập trung hơn ở trong công việc, kiếm tra công việc một phương pháp tuyệt vời theo hệ thống ABCD được diễn giải trong các ví dụ về Quản Lý Thời Gian

K%E1%BB%B9%20n%C4%83ng%20qu%E1%BA%A3n%20l%C3%BD%20th%E1%BB%9Di%20gian%202(1).jpg
Hãy phân bổ tối ưu quỹ thời gian của bạn

2. Thay đổi các khả năng xấu

- Hãy xem xét lại các việc bạn khiến hàng ngày, chấm dứt các công việc không thật sự hữu ích của bạn làm cho mất nhiều thời gian như lướt Facebook, chơi game, tán gẫu...bạn hãy nhớ rằng bí quyết thay đổi khả năng xấu duy nhất là thay vào đó bằng một thói quen tốt

3. Hãy Biết nói " không "

- không phải hứa hẹn quá rộng rãi. Hãy kiểm tra quỹ thời gian của mình rồi sắp xếp công việc một bí quyết ổn thỏa trước các lời hứa
- Hãy nhắc không mang các công việc mang độ ưu tiên thấp để thay vào đấy là thời gian rộng rãi hơn ở trong những việc quan trọng



4. luôn Luôn học hỏi và nâng cao kỹ năng của bản thân

- tăng kỹ năng của bạn thân là cách tốt nhất để bạn giải quyết các vấn đề cạnh tranh một bí quyết nhanh chóng và ổn thỏa.Hãy dành thời gian trong hướng đi làm việc của mình để đọc một cuốn sách hay tham gia một lớp học.

quan-ly-thoi-gian-hieu-qia.jpg
nơi Sao Quỹ Thời gian khiến cho việc của bạn lại không tốt ?

5. tạo Cho mình những thói quen tốt

- giả dụ đã mang Quỹ quản lý thời gian hãy bắt đầu thực hiện nó 1 cách nghiêm túc. luôn luôn tập trung vào công việc, động lực hoàn thành quả tốt việc bên trong thời gian đã đề ra. Hãy giải quyết những vấn đề khó rồi đến dễ .
- Mẹo bé : bạn sở hữu thể thu hẹp thời gian giải quyết công việc để làm nên động lực cho bản thân tìm mọi cách hơn. Ví dụ công việc bạn bắt buộc làm xong lúc 5 giờ chiều thì hãy để mốc thời gian bạn mang thể làm xong là 3 giờ

6. luôn Luôn động não rồi mới hành động

- hãy động não trước bất cứ lời nào bạn đề cập ra. Đừng vươn lên là kẻ thất hứa khi hứa sẽ giúp ai đó khiến việc để rồi cảm thấy hối tiếc vì thời gian của mình ko cho phép. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu khỏi đông đảo những hoàn cảnh khó xử

Tìm Hiểu thêm : Kỹ Năng Mềm - Kỹ Năng Làm Việc Nhóm

7. Đừng đáng khiến việc của người khác

- Bạn với Hay khiến việc giúp người khác. Bạn lúc nào cũng cả nể vào mối quan hệ để rồi làm cho lãng phí đi thời gian quý báu của mình. do vậy hãy để thời gian khiến giúp người khác khiến thời gian để mình tập trung vào công việc bản thân thay vào đó sẽ học bí quyết giao việc hiệu quả và chỉ dạy họ nên làm cho như thế nào để họ mang thể tự làm cho tốt công việc của mình

8.Luôn ghi Nhớ và thực hiện mục tiêu của bạn

- Mục đích chính lúc chúng ta làm cho việc là thực hiện mục tiêu của mình do đó hãy lúc nào cũng ghi nhớ và thực hiện những mục tiêu của bản thân.Nhìn lại những gì đã làm cho để xem mình đã làm đúng hay sai và thiết yếu lấy nó làm cho cố gắng để mình phấn đấu

quan-ly-thoi-gian.png
Hãy Là Người vận Dụng Thời gian xuất sắc

9. Đừng là 1 con người cầu toàn

- Hãy Phân biệt Nặng nhẹ giữa các công việc, đừng cầu toàn ở trong đa số chuyện. Đừng để thời gian gửi mail cho đồng nghiệp quá 1 vài phút, hãy hiểu rằng có các công việc chỉ phải thực hiện là đủ không nhất thiết phải quá hoàn hảo

10. Nhận biết đâu là công việc " ko thiết yếu "

- Đừng để mình mất thời gian vào các công việc ko quan trọng . Hãy học bí quyết phân biệt và quyết định nên khiến việc gì trước việc gì sau, việc gì nên hay ko nên, việc gì nên hoàn thành lý tưởng nhiệm vụ, việc gì làm cho đủ

KL : Để sở hữu được Kỹ Năng Quản Lý thời gian có kể quả làm việc tốt bạn hãy động lực thực hiện tốt các kế hoạch đã vạch ra của bản thân và sẵn sàng điều chỉnh cách đi sao cho ưng ý mang trường hợp.Như Vậy là bản đã với thể thực hiện hướng đi quản lý của mình rồi đấy
Nguồn : http://habits.edu.vn/ky-nang-mem-ky-nang-quan-ly-thoi-gian
 
Back
Bên trên