Tin tức 0938 938 585 - Thiết kế hồ cá koi nhật bản quận 1 bình dương

nonbothanhson

Thành Viên [LV 0]
Hồ cá koi chuyên thiết kế hồ cá koi Bình Dương, hồ cá koi trên sân thượng, hồ cá koi mini, chuyên nghiệp nhất tại TPHCM với đội ngũ thiết kế sân vườn, tiểu cảnh sân vườn chuyên nghiệp, cộng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được một phương án xây dựng hồ cá koi phù hợp nhất, hiệu quả nhất và quan trọng là giá thành tiết kiệm nhất.


ho-ca-koi-5.jpg

Để thiết kế hồ cá koi hoàn chỉnh và độc đáo không phải là một điều dễ dàng, bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng một hồ cá koi cho riêng mình và để đảm bảo đúng yêu cầu về mặt thẩm mỹ và kỹ thuật đòi hỏi bạn phải có một trình độ và tay nghề khá cao

Thi công hồ cá Koi và thiết kế hồ cần những yếu tố nào
Không gian cần để thiết kế thi công hồ cá koi.
Thi công hồ cá koi cần đủ rộng và hài hòa với tổng diện tích khu vực sân vườn, kiến trúc khuôn viên nhà, cơ quan. Nơi bạn dự định thiết kế hồ Koi.

Non bộ Thanh Sơn thấu hiểu được nhu cầu về không gian sống thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và tinh thần của khách hàng. Dịch vụ thi công hồ cá koi sân vườn biệt thự, hồ cá Koi hiện nay đang dịch vụ được ưa chuộng nhất cho nhu cầu thi công hồ cá koi.

Hay nói một cách khác vấn đề chi phí phải đáp ứng cho được một hồ cá Koi có một hình dáng bên ngoài và diện tích hồ phù hợp với khuôn viên gia đình, có hệ thống lọc đạt chuẩn. Và một điểm mấu chốt là một hồ cá Koi đẹp phải có cảnh quan thiên nhiên xung quanh hồ đẹp mắt.

Còn phần trang trí quyết định yếu tố thẩm mỹ và đẳng cấp hồ cá Koi của bạn. Tuy nhiên nên chú ý lựa chọn những cây xanh ven hồ tránh ảnh hưởng đến môi trường sống của những chú Koi trong hồ nhé.

Còn hệ thống lọc hồ cá Koi lại quyết định đến chất lượng nước và điều kiện sống cho Koi. Và hệ thống lọc là một bộ phận không thể thiếu được của một hồ cá Koi chuẩn.

Ví dụ diện tích khu vườn khoảng 100m2 thì nên làm bể cá Koi từ 30 đến 50m2 là phù hợp. Không nên quá tham mà thiết kế hồ to.

Nó sẽ làm cho hồ cá của bạn bị loãng, thậm chí là phá vỡ kết cấu sân vườn nhà bạn nữa đấy.

Về chi phí thi công thiết kế hồ cá Koi
Về phần thô của hồ Koi bao gồm có hệ thống lọc và phần trang trí xung quanh hồ. Trong đó phần thô quyết định đến không gian và độ an toàn bền vững của hồ.

Thi công hồ cá koi trong sân vườn nhằm đem thiên nhiên gần với mỗi chúng ta. Vì mong sống hòa mình với thiên nhiên cũng là xu hướng của các gia chủ hiện nay.

Đó là yếu tố "CẦN" cho quá trình thiết kế, thi công một hồ Koi đẹp cho không gian sân vườn nhà mình.

Tổng hợp một số mẫu hồ cái koi :
ho-ca-koi.jpg

Hình 1:Hồ Cá Koi Nhật Bản
ho-ca-koi-1.jpg

Hình 2:Hồ Cá Koi Nhật Bản
ho-ca-koi-2.jpg

Hình 3:Hồ Cá Koi Nhật Bản
ho-ca-koi-3.jpg

Hình 4:Hồ Cá Koi Nhật Bản
ho-ca-koi-4.jpg

Hình 5:Hồ Cá Koi Nhật Bản
Thi công hồ cá koi hợp phong thủy đẹp chuyên nghiệp với kinh nghiệm hơn 10 năm thi công hồ cá koi và thiết kế thi công hồ cá koi theo phong thủy chúng tôi sẽ không làm quý khách thất vọng...

Ngược lại bạn cũng không nên thiết kế hồ cá Koi quá nhỏ. Nếu quá nhỏ sẽ khó có thể chiêm ngưỡng và tận mắt cảm nhận được những chú cá đang bơi lội trong tự nhiên. Mà tầm quan sát tốt nhất trong khoảng từ 15 đến 30 m2 ( khu vườn khoảng 100 m2). Vì vậy đối với hồ Koi nhỏ trong gia đình thì không cần làm quá to như những khu du lịch.

Hy vọng bài viết cách làm hồ cá koi nhật bản sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc nuôi cá Koi. Chúc các bạn thành công!

Nếu bạn vẫn chưa lên được ý tưởng cho hồ cá koi thì cũng đừng hoang mang, chúng tôi Non Bộ Thanh Sơn sẽ giúp bạn làm điều đó, việc của bạn đơn giản là nhấc điện thoại lên và alo ngay và số điện thoại 0914 503 563 – 0938 938 585 chúng tôi sẽ cho người khảo sát và cho bạn những lời khuyên hợp lý trước khi quyết định thiết kế hồ cá koi như thế nào.


” Sự hài lòng của bạn – Là thành công của chúng tôi “
LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ HỒ CÁ KOI MIẾN PHÍ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CẢNH QUAN THANH SƠN
Địa chỉ: NA2, P. Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương
SĐT : 0914 503 563 – 0938 938 585
Mail: [email protected]
 
Back
Bên trên