0938 938 585 - Thiết kế hồ cá koi nhật bản quận 12 koi

nonbothanhson

Thành Viên [LV 0]
Để thiết kế hồ cá koi hoàn chỉnh và độc đáo không phải là một điều dễ dàng, bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng một hồ cá koi cho riêng mình sẽ đảm bảo đúng yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như kỹ thuật đòi hỏi bạn phải có một trình độ và tay nghề khá cao

Nếu như bạn muốn tăng thêm vẻ đẹp cho hồ bằng cách lát gạch men thì chỉ nên dùng ở mép phía trên lòng hồ hay phía ngoài. Vì gạch men tuy đẹp nhưng không tôn màu cá và sẽ làm cho rong rêu tích tụ nhanh hơn. Bột đá đen sẽ làm cho hồ có màu và độ bóng đẹp nhưng chúng sẽ khá nặng và có nguy cơ bị bong tróc về lâu về dài.

Cách làm hồ nuôi cá Koi
Vậy nên sau đó bạn hãy dùng men chà ron hiệu con gấu đen quét lên, hồ sẽ sẫm và có thêm được một lần chống thấm.

Nhưng nếu cá Koi mà bạn chọn mua có kích cỡ lớn khoảng 50cm trở lên hay bạn dự tính nuôi nhiều cá thì đáy hồ phải sâu hơn.

Quanh bờ hồ bạn cũng có thể trồng thêm một vài cây sen đá để làm giảm bớt sự phát triển của các loại rêu độc hại hay trang trí thêm những ngọn đèn, cây bonsai hay bàn ghế theo kiểu Nhật để làm hồ cá thêm sinh động.

Lòng hồ nên sơn màu đen để nổi bật màu của cá. Sau khi hồ dầu bạn có thể dùng sơn Kova chống thấm hòa bột đá đen để quét lên thành hồ cá koi nhật bản .

Bạn cũng nên trang bị cho hồ cá một hệ thống bơm lọc để giữ cho nước luôn được trong sạch và tránh tình trạng rêu phát triển trong hồ.

Hy vọng bài viết về cách làm hồ cá Koi nhật bản sẽ giúp được nhiều cho các bạn trong việc nuôi cá Koi. Chúc các bạn có một hồ cá thật đẹp!




ho-ca-koi-5.jpg


Bạn cũng nên nhớ khi xây hồ thì nên xây thêm ống van thu nước ở đáy để dễ xả nước cho hồ và ống van này sẽ được nối thẳng ra hồ lọc.

Ống van đáy bạn cũng nên làm cao hơn đáy hồ một khoảng phòng trường hợp bộ lọc hư thì nước vẫn còn xâm xấp đáy cho cá sống.

Tổng hợp một số mẫu hồ cái koi :
ho-ca-koi.jpg

Hình 1:Hồ Cá Koi Nhật Bản
ho-ca-koi-1.jpg

Hình 2:Hồ Cá Koi Nhật Bản
ho-ca-koi-2.jpg

Hình 3:Hồ Cá Koi Nhật Bản
ho-ca-koi-3.jpg

Hình 4:Hồ Cá Koi Nhật Bản
ho-ca-koi-4.jpg

Hình 5:Hồ Cá Koi Nhật Bản
Nếu bạn đã có ý định nuôi cá Koi thì nên chọn nuôi cá bằng hồ xi măng. Khi xây hồ chúng ta chỉ nên xây ở độ sâu khoảng 80cm, không nên quá sâu vì như vậy bạn sẽ không thể nào thấy được hết vẻ đẹp của cá.

Dung tích của hồ sẽ tùy theo mặt bằng mà bạn có sẵn, theo ý kiến của nhiều người có kinh nghiệm xây hồ thì nên xây cao hơn mặt nước khoảng 30 – 40 cm để tránh tình trạng chó hay mèo nhà bạn sẽ ăn mất cá.

Nếu bạn vẫn chưa lên được ý tưởng cho hồ cá koi thì cũng đừng hoang mang, chúng tôi Non Bộ Thanh Sơn sẽ giúp bạn làm điều đó, việc của bạn đơn giản là nhấc điện thoại lên và alo ngay và số điện thoại 0914 503 563 – 0938 938 585 chúng tôi sẽ cho người khảo sát và cho bạn những lời khuyên hợp lý trước khi quyết định thiết kế hồ cá koi như thế nào.

Hồ cá koi chuyên thiết kế hồ cá koi ngoài trời, hồ cá koi trên sân thượng, hồ cá koi mini, chuyên nghiệp nhất tại TPHCM với đội ngũ thiết kế sân vườn, tiểu cảnh sân vườn chuyên nghiệp, và cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được một phương án xây dựng hồ cá koi phù hợp nhất, cũng như là hiệu quả nhất và quan trọng phải là giá thành thấp nhất.


” Sự hài lòng của bạn – Là thành công của chúng tôi “
LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ HỒ CÁ KOI MIẾN PHÍ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CẢNH QUAN THANH SƠN
Địa chỉ: NA2, P. Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương
SĐT : 0914 503 563 – 0938 938 585
Mail: [email protected]
 
Back
Bên trên