0938 938 585 - Thiết kế hồ cá koi sân vườn quận bình thạnh sân vườn

nonbothanhson

Thành Viên [LV 0]
Hồ cá Koi mang tính nghệ thuật cao đến cho sân vườn của bạn. Cũng giống như hòn non bộ, hồ cá Koi là một điểm nhấn ấn tượng mang đến vẻ sang trọng, thanh lịch, thể hiện phong cách sành điệu của gia chủ.

Nơi đây có thể là nơi đàm đạo, uống trà, ngắm hồ cá koi,...Bạn cũng nên làm hồ cá Koi tphcm theo kiểu bể bơi, có những độ sâu khác nhau tối đa là 1,5m. Ngoài ra cá Koi còn được ví là loài vật mang đến niềm vui và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Nó đã chuyển mình tạo thành một trong những giá trị về thẩm mỹ cho cuộc sống của con người.

Những ai đến với không gian của bạn đều sẽ bị cuốn hút bởi hồ cá koi đẹp và như thế giá trị bất động sản của bạn cũng tăng lên rất đáng kể.Hồ cá koi trong nhà không gò bó với hình dạng nào cả vậy nên bạn hoàn toàn có thể chọn một hình dáng và kích cỡ làm sao để phù hợp với diện tích khoảng sân vườn nơi đặt hồ.

Bước 4: Thi công xây dựng theo bản vẽ

ho-ca-koi-5.jpg


Một điều khá được quan tâm tới từ Thiết kế hồ cá koi trong sân vườn chính là hình ảnh tượng trưng của sự may mắn, tài lộc mà loài cá này đem đến cho người nuôi chúng.

Hồ cá Koi Nhật Bản tại Việt Nam luôn mang theo thông điệp về những giá trị tinh thần to lớn, một điểm tựa trong tâm linh và trở thành một thú chơi thời thượng mà chỉ ai thực sự có niềm đam mê mới gắn bó lâu dài với nó được.Hồ cá Koi nên được thiết kế ở dạng âm xuống mặt đất, bề mặt hồ ngang với mặt đất sẽ thuận tiện hơn trong khâu chămvà vui chơi với cá.

Thiết kế hồ cá koi ngoài trời , bó vỉa quanh bờ ao là những mảng đá tảng lấy từ Lâm Đồng về, những phiến đá xám thuần tuý và thô mộc, nhưng khi đã được xắp đặt bởi bàn tay và con mắt của người thiết kế thì không thể đẹp hơn. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và giá cả hợp lý hưa hẹn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để sở hữu ngay một hồ cá koi đẹp theo phong cách riêng của gia đình bạn.

Bước 2: Thiết kế chi tiết: công nghệ xử lý nước theo kiểu truyền thống – hiện đại có công suất phù hợp với thể tích hồ, trang trí…Báo giá chi tiết các vật liệu thi công…

Tổng hợp một số mẫu hồ cái koi :
ho-ca-koi.jpg

Hình 1:Hồ Cá Koi Nhật Bản
ho-ca-koi-1.jpg

Hình 2:Hồ Cá Koi Nhật Bản
ho-ca-koi-2.jpg

Hình 3:Hồ Cá Koi Nhật Bản
ho-ca-koi-3.jpg

Hình 4:Hồ Cá Koi Nhật Bản
ho-ca-koi-4.jpg

Hình 5:Hồ Cá Koi Nhật Bản
Việc thiết kế hồ và chăm sóc cá Koi không hề khó tuy nhiên bạn cần nắm vững những kỹ thuật nuôi cá Koi đến cuối ngày làm việc mệt mỏi, hồ cá koi sân vườn sẽ là nơi giúp cho bạn tinh thần thoải mái, giảm thiểu các cảm giác tiêu cực để cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.


Lợi ích của hồ cá Koi

Hồ cá Koi còn có lợi ích đặc biệt trong việc xua đuổi muỗi – kẻ thù “truyền kiếp” của con người đặc biệt hơn là với những gia đình có con em nhỏ.

Quy trình

Bước 1: Khảo sát hiện trạng thực tế: diện tích, thể tích nước, số lượng cá cần thả trong hồ, thiết kế xây dựng theo phong cách hiện đại, cổ điển…

Bước 3: Vào nước, xử lý vi sinh, vận hành chạy thử hệ thống.

” Sự hài lòng của bạn – Là thành công của chúng tôi “
LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ HỒ CÁ KOI MIẾN PHÍ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CẢNH QUAN THANH SƠN
Địa chỉ: NA2, P. Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương
SĐT : 0914 503 563 – 0938 938 585
Mail: [email protected]
 
Back
Bên trên