eHotel-IPTV công nghệ tiên tiến do Elcom VN Sản xuất

servicedat

Thành Viên [LV 0]
ELCOM phát triển dòng sản phẩm giải trí truyền thông đa phương tiện eHotel – sự kết hợp của những công nghệ mới nhất trên nền tảng IP như IPTV, VOD, ... Mang lại hiệu quả kinh doanh, lợi thế cạnh tranh và cơ hội mới cho các nhà kinh doanh khách sạn/resort, mở ra những tiềm năng kinh doanh và lợi tức mới.
eHotel mang tới cho khách lưu trú dịch vụ mà họ thực sự đang mong đợi: Những dịch vụ giải trí tương tác cao cấp và truy cập internet tốc độ cao thông qua màn hình TiVi ngay tại phòng. Và đặc biệt là các dịch vụ mà khách lưu trú có thể lựa chọn, tìm hiểu, đặt hàng các dịch vụ tiện nghi của khách sạn/resort hay tìm kiếm các thông tin du lịch, nhà hàng, phương tiện giao thông, khu mua sắm ngay tại phòng một cách trực quan.
Dựa trên ‎nền tảng ý tưởng về một cấu trúc xuyên suốt từ một hệ thống hoàn thiện đến sự gắn chặt với lợi ích của khách hàng. Sản phẩm eHotel bao gồm một nền tảng hoạt động vững chắc, một tập hợp đầy đủ các nhu cầu của khách lưu trú được triển khai thông qua các dịch vụ: Broadcast TV, Video On Demand, Music On Demand, Radio On Demand, Web TV, info Hotel quảng bá,oder tại room Resort, Khách sạn …

Cao Quốc Đạt
Vice Business Director



--------------------------------------------------------------------------------------------
Công ty Đầu tư Phát triển Công nghệ Điện tử - Viễn thông ELCOM Corp.
100A4 Thích Quảng Đức, F.5, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
Tel: (84 - 8) 9 956 174 Fax: (84-8) 9 956 173
HP : 0908 13 5757
Email: [email protected]
Skype : Servicedat Ym :Servicedat
Website : www.elcom-hcm.com www.elcom.com.vn
sieuthiNHANH2010102329542mja1ztu1og129631.jpeg
 
Back
Bên trên