góp ý không nên quá khắt khe nếu khách đang cần giúp

do quan

Thành Viên [LV 5]
chào các bác bqt
mình thấy có một số sơ suất của ae không nên khắt khe quá. ví dụ nếu sai box mà người ta đang cần trợ giúp thì chỉ nên chuyển lại box, đừng xoá đi. cả cái lỗi tiếng việt, có thể do máy không tương thích hay đang lỗi phông nên khách đành chịu. có phải văn bản nhà nước đâu mà phải chính xác tuyệt đối vậy. có thể giúp bằng cách viết lại cho họ nếu cần và có thể kia mà.
chào nhi
 
Ðề: góp ý không nên quá khắt khe nếu khách đang cần giúp

Cảm ơn bạn đã góp ý!

Với các bài viết sai chuyên mục, từ trước đến nay Ban Quản Lý (BQL) của HVACR luôn xử lý bằng cách chuyển lại bài viết đó trở về đúng chuyên mục. Và chỉ xoá trực tiếp mà không di chuyển khi bài viết đó là bài quảng cáo.

Còn về vấn đề bài viết tiếng Việt, thì từ trước đến nay BQL đã nhắc nhở rất nhiều về vấn đề này. Và cũng có nhiều lần các thành viên khác phàn nàn với chúng tôi về vấn đề phải xử lý nghiêm các bài viết không dấu.
Thậm chí gần đây BQL đã đặt một bảng chú ý to (màu đỏ CHỮ IN) đặt ở trên đầu mỗi trang trong Diễn Đàn để nhắc nhở các thành viên về vấn đề này. Website đã tích hợp sẵn bộ gỏ TV nên bạn yên tâm rằng không thể có chuyện không tương thích phần mềm, lỗi font chữ... được.

Việc viết bài viết tiếng Việt có dấu thể hiện sự tôn trọng và sự quan tâm của người viết đối với người đọc, và đó cũng là một cách để thể hiện phép lịch sự trên Diễn Đàn.

Các thành viên BQL không thể mãi kiên nhẫn nhắc nhở dưới mỗi bài viết phạm quy của thành viên, rồi lại gỏ lại giùm bài viết cho thành viên được.

Dù sao cũng cảm ơn bạn đã góp ý tốt cho Diễn Đàn.
 
Back
Bên trên