Thảo luận IBEST tuyển dụng vị trí nhân viên phụ trách chăm sóc dịch vụ khách hàng

junebui004

Thành Viên [LV 0]
NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH CHĂM SÓC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Mô tả công việc:
Giải quyết công việc với khách hàng ( qua điện thoại, mạng internet hoặc gặp mặt trực tiếp).
Giao việc cho các trợ lý về các vấn đề lien quan tới khách hàng hay các công việc khác.
Chuẩn bị và thực hiện chạy các buổi kiểm tra xếp lớp hàng tuần (chuẩn bị tài liệu, liên lạc học viên, phân loại kết quả).
Làm việc với giám đốc về việc sắp xếp lịch cho các khoá học, các dịch vụ , nhân viên và thông báo & cập nhật thông tin tới những người có lien quan.
Thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng và tham vấn cho giám đốc những khả năng, thay đổi có thể.
Viết báo cáo hang tuần cho ban giám đốc.
Liên lạc với học viên các công việc liên quan tới các khoá học và tuyển sinh khoá học.

Yêu cầu:
Có thể làm việc trong giờ hành chính (44h/tuần) và một số các ngày cuối tuần. 1 tuần được nghi 1.5 - 2 ngày
Khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình khá, giọng Hà Nội, ưu tiên nữ giới.
Trình độ tiếng Anh từ trung cấp trở lên, tự tin trong giao tiếp với người nước ngoài.
Cam kết làm việc tối thiểu 18 tháng.
Kỹ năng máy tính tốt (Soạn thảo văn bản, excel, mail merge, outlook, chat YH).
Quy củ, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Có thể viết báo cáo bằng tiếng Anh một các rõ ràng, xúc tích.
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
Ưu tiên các bạn đã có hiểu biết về IELTS.

Lợi ích công việc:
Lương: dao động từ 3,500,000 - 5,000,000 VNĐ/tháng tùy vào kinh nghiệm.
Làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
Tiếng Anh được cải thiện. Tham gia khóa học tiếng Anh miễn phí
Được đào tạo và trợ giúp trong công việc.
Phương thức dự tuyển:
Ứng viên quan tâm, xin vui long gửi email tới: [email protected] <mailto:[email protected]>
Trong email bao gồm:
Title: Tên vị trí dự tuyển
Nội dung bao gồm: ( ngôn ngữ tiếng Anh được ưu tiên hơn)
- Cover Letter
- Cv
 
Back
Bên trên