Thảo luận Quy trình Quản lý tủ hồ sơ điện tử chuẩn nhất

Ngocmai858

Thành Viên [LV 0]
Intro-quy-trinh-quan-ly-tu-tai-lieu-dien-tu-2.png

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã áp dụng quy trình quản lý tài liệu điện tử bài bản chuyên nghiệp. Vậy, quy trình này thực hiện như thế nào? Và đâu là giải pháp quản lý tối ưu nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này nhé.

Dưới đây là quy trình quản lý tài liệu điện tử chuẩn:

Bước 1: Xác định tiêu chuẩn tài liệu điện tử
Bước 2: Thu thập tài liệu lưu trữ điện tử
Bước 3: Thực hiện phân loại lưu trữ điện tử
Bước 4: Lưu trữ tài liệu điện tử lên hệ thống
Bước 5: Bảo mật cho tài liệu điện tử
Bước 6: Quản lý cập nhật phiên bản tài liệu điện tử
Bước 7: Truy xuất và sử dụng tài liệu điện tử
Bước 8: Chia sẻ tài liệu
Bước 9: Thực hiện sao lưu, khôi phục
Bước 10: Hủy tài liệu điện tử khi hết giá trị

ACEO tự hào là nhà cung cấp phần mềm quản lý tủ tài liệu điện tử được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Phần mềm Quản lý Tủ tài liệu điện tử của ACEO là công cụ giúp doanh nghiệp/tổ chức lưu trữ, tra cứu, chia sẻ, quản lý dữ liệu một cách tiện lợi, nhanh chóng và chính xác.
Phần mềm quản lý tủ tài liệu điện tử trên ACEO giúp quy trình quản lý tài liệu lưu trữ điện tử, xử lý hồ sơ sẽ trở nên đơn giản, khoa học, chuyên nghiệp và dễ dàng khi sử dụng, xử lý, tiết kiệm thời gian cho lưu trữ. Đặc biệt, ACEO cho phép người dùng khi có thể chia sẻ tài liệu cho bất kỳ thành viên nào (không bị giới hạn chỉ chia sẻ với các thành viên trong hệ thống mà có thể chia sẻ tài liệu với thành viên bên ngoài doanh nghiệp/đơn vị) nhằm tối đa hoá khả năng chia sẻ tài liệu và cập nhật thông tin nhanh chóng, phục vụ cho mục đích đạt được chất lượng cao nhất cho công việc.
Vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên gia của ACEO để được tư vấn hỗ trợ:
Công ty CP Công nghệ ACEO
Địa chỉ: Số 269 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0981 610 303
 

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã áp dụng quy trình quản lý tài liệu điện tử bài bản chuyên nghiệp. Vậy, quy trình này thực hiện như thế nào? Và đâu là giải pháp quản lý tối ưu nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết này nhé.

Dưới đây là quy trình quản lý tài liệu điện tử chuẩn:

Bước 1: Xác định tiêu chuẩn tài liệu điện tử
Bước 2: Thu thập tài liệu lưu trữ điện tử
Bước 3: Thực hiện phân loại lưu trữ điện tử
Bước 4: Lưu trữ tài liệu điện tử lên hệ thống
Bước 5: Bảo mật cho tài liệu điện tử
Bước 6: Quản lý cập nhật phiên bản tài liệu điện tử
Bước 7: Truy xuất và sử dụng tài liệu điện tử
Bước 8: Chia sẻ tài liệu
Bước 9: Thực hiện sao lưu, khôi phục
Bước 10: Hủy tài liệu điện tử khi hết giá trị

ACEO tự hào là nhà cung cấp phần mềm quản lý tủ tài liệu điện tử được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Phần mềm Quản lý Tủ tài liệu điện tử của ACEO là công cụ giúp doanh nghiệp/tổ chức lưu trữ, tra cứu, chia sẻ, quản lý dữ liệu một cách tiện lợi, nhanh chóng và chính xác.
Phần mềm quản lý tủ tài liệu điện tử trên ACEO giúp quy trình quản lý tài liệu lưu trữ điện tử, xử lý hồ sơ sẽ trở nên đơn giản, khoa học, chuyên nghiệp và dễ dàng khi sử dụng, xử lý, tiết kiệm thời gian cho lưu trữ. Đặc biệt, ACEO cho phép người dùng khi có thể chia sẻ tài liệu cho bất kỳ thành viên nào (không bị giới hạn chỉ chia sẻ với các thành viên trong hệ thống mà có thể chia sẻ tài liệu với thành viên bên ngoài doanh nghiệp/đơn vị) nhằm tối đa hoá khả năng chia sẻ tài liệu và cập nhật thông tin nhanh chóng, phục vụ cho mục đích đạt được chất lượng cao nhất cho công việc.
Vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên gia của ACEO để được tư vấn hỗ trợ:
Công ty CP Công nghệ ACEO
Địa chỉ: Số 269 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0981 610 303
giá sao bạn?
 
Back
Bên trên